Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Công dụng trị mụn hiệu quả từ lá Sài Đất

Mụn là một trong những vấn đề nan giải , mà nhiều chị em phụ nữ hiện nay đều không muốn đối với gương mặt của mình . Và tuy nhiên có rất nhiều cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một  phương pháp bằng cách dùng lá sài để trị mụn hiệu quả và an toàn.

La sai dat tri mun hieu quaCảm giác thoải mái khi không còn mụn bọc

1. Công dụng

Sài đất còn có tên là húng trám thuộc họ cúc. Cây mọc hoang và được trồng làm thuốc. Dân gian thường dùng toàn cây sài đất tươi để làm thuốc, sài đất tính mát; có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, cầm ho… đặc biệt sài đất có vai trò quan trọng trong việc chữa mụn bọc,  mụn nhọt; cách trị mụn tại nhà bằng lá sài đất được mọi người áp dụng rộng rãi và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.
la sai dat tri mun
Sài đất giúp trị mụn bọc hiệu quả

2. Chuẩn bị nguyên liệu

- 100g sài đất
- 200ml nước đun sôi để nguội
- Nước lọc

3. Cách thực hiện

la sai dat tri mun
Sài đất trị mụn bọc
Cách trị mụn tại nhà bằng sài đất rất đơn giản , bạn chỉ cần dùng dùng 100g sài đất tươi sắc với nước thêm ít đường chia hai lần uống trong ngày. Hoặc dùng 100g sài đất tươi giã nhỏ hòa với 200ml nước đun sôi để nguội, thêm ít muối lọc uống ngày hai lần.
Với phương pháp sử dụng lá sài đất trị mụn hiệu quả và an toàn này, bạn nên thực hiện chăm chỉ và làm theo đúng cách làm, thực hiện trong một thời gian dài nhất định bạn sẽ thấy hiệu quả.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer