Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

New Elight giải pháp an toàn cho triệt lông hiệu quả

New Elight là một trong những giải pháp triệt lông an toàn và rất phổ biến. Đây là một công nghệ hiện đại đang được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới, Và ở chuyên mục này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn công nghệ mang lại hiệu quả tích cực này.

triet long bang cong nghe new elight
Triệt lông bằng công nghệ New Elight
New E-light  là công nghệ triệt lông hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường. Đây là công nghệ được kết hợp giữa IPL va RF lưỡng cực, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Giúp làn trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu, kết quả thể hiện rõ sau từng lần triệt lông.

Quy trình triệt lông bằng công nghệ New Elight

triet long bang cong nghe new elight
Công nghệ New Elight triệt lông hiệu quả
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn liệu trình triệt lông
Trên cơ sở thăm khám cẩn thận, bác sĩ sẽ xác định được chính xác liệu trình mà khách hàng cần tẩy lông để đảm bảo tẩy lông một cách triệt để, tối ưu hóa kết quả.
- Bước 2: Làm sạch vùng da tẩy lông.
Việc làm sạch vùng da trước khi tẩy lông sẽ giúp da thoáng, năng lượng New Elight dễ dàng đi vào bên trong da, trị tận gốc chân lông.
- Bước 3: Bôi Gel lạnh khoảng 50c lên vùng da cần tẩy lông.
- Bước 4: Chiếu ánh sáng E-Light. Tuỳ theo mức độ nặng – nhẹ nhiều hay ít các kỹ thuật viên của trung tâm sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng cho thích hợp.
- Bước 5: Bôi kem lên vùng da tẩy lông
Kết thúc liệu trình tẩy lông bằng New Elight, bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, không còn xuất hiện những sợi vi ô lông đáng ghét, đồng thời trị viêm nang lông hiệu quả.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer