Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Nâng ngực nội soi an toàn hiệu quả

Một bộ ngực nở nang gọn gàng là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ . Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được sự gợi cảm vốn có ấy, Và giờ đây với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là công nghệ nâng ngực nội soi, chị em có thể yên tâm và lựa chọn các phương pháp tối ưu để hoàn thiện nét đẹp của mình một cách có ý nghĩa .

tam-biet-nguc-lep-voi-nang-nguc-noi-soi
Tạm biệt ngực lép với nâng ngực nội soi
Do nhiều nguyên nhân như lão hóa, quá trình mang thai sinh nở, chăm sóc không đúng cách hoặc do di truyền mà nhiều chị em không có được bộ ngực đẹp như mong muốn. Các cách làm ngực nở như ăn uống, tập luyện, hay dùng thuốc uống nội tiết tố, kem bôi nở ngực… không những phải thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Do đó, đây không phải là các phương pháp tối ưu để làm nở ngực.
Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện nay, đặc biệt là công nghệ nâng ngực nội soi, việc hô biến bộ ngực lép, chảy xệ, không cân đối thành bộ ngực nóng bỏng, căng tròn, đẹp tự nhiên… đã không còn là điều quá khó khăn nan giải. Nâng ngực nội soi là giải pháp tối ưu giúp các chị em có được bộ ngực đẹp như mong muốn.
Công nghệ nâng ngực nội soi ra đời như một giải pháp cho chị em có cơ ngực lép, khuôn ngực chảy xệ hoặc không cân xứng. Phương pháp này sẽ làm tăng kích thước, đồng thời tái tạo đường nét giúp bầu ngực quyến rũ hơn, tái tạo lại đường nét, làm tăng kích thước bầu ngực đẹp tự nhiên và lâu dài. Phương pháp này đảm bảo an toàn, không tổn thương tuyến sữa nên không ảnh hưởng tới việc cho con bú cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo xấu trên da.
tam-biet-nguc-lep-voi-nang-nguc-noi-soi
Nâng ngực nội soi cho bầu ngực đẹp như mong muốn
Về cơ bản, quy trình nâng ngực nội soi được thực hiện bằng cách tạo đường mổ nhỏ tại nách hoặc qua đường rốn. Qua đó, bác sĩ sẽ đưa ống nội soi có gắn camera công nghệ cao vào để hỗ trợ việc tìm kiếm và bóc tách tạo khoang đặt túi độn. Túi nâng ngực có thể được đặt ở các vị trí khác nhau như: dưới mô cơ ngực, trên mô cơ ngực hoặc trong mô cơ ngực. Toàn bộ hình ảnh cấu trúc ngực được phóng đại trên màn hình giúp bác sĩ dễ dàng định hình vị trí tạo khoang mà không ảnh hưởng tới các mô xung quanh, đảm bảo an toàn cho người thực hiện nâng ngực.
Chính bởi vậy bạn có thể yên tâm khi thực hiện nâng ngực nội soi để có được bộ ngực đẹp như mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer