Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Mẹo vặt nâng mông hiệu quả tiết kiệm chi phí

Vòng ba săn chắc, căng tròn, đầy đặn là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng được sở hữu vòng mông như mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số cách giúp nâng mông không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng theo dõi xem đó là những cách nào nhé!

bat-mi-cach-nang-mong-khong-can-phau-thuat
Bật mí cách nâng mông không cần phẫu thuật
Nhiều chị em quá tự ti với vòng mông lép kẹp, chảy xệ, kém săn chắc nên đã lựa chọn phương pháp nâng mông nội soi để có được vòng mông như mong muốn. Tuy nhiên, không ít chị em cảm thấy lo lắng, sợ hãi, e ngại vì lo phương pháp này không an toàn, phải động chạm dao kéo không tốt cho sức khỏe. Song, theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn vẫn có thể cải thiện kích thước vòng 3 mà không cần nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ nâng mông thông qua chế độ ăn uống, các bài tập nâng mông và phương pháp chăm sóc vòng 3 đúng cách.

1. Nâng mông không phẫu thuật chỉ bằng chế độ ăn uống

Theo các chuyên gia hình thể, bạn hoàn toàn có thể tăng kích thước vòng 3 với một chế độ ăn uống có các loại thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, gà, cá ngừ, cá hồi, các loại đậu…
Ngoài ra, để tăng hiệu quả kích thích vòng 3 phát triển, bạn đừng quên bổ sung các loại hoa quả chứa nhiều vitamin A như cà rốt, cà chua, dâu tây….

2. Để nâng mông hiệu quả, hãy tập thể dục thường xuyên

Một vòng 3 đẹp còn cần phải có độ săn chắc, gọn gàng và cân đối. Chính các bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp còng 3 tiêu hao mỡ thừa, gọn gàng, săn chắc hơn. Các bài tập tác động trực tiếp đến vùng lưng, eo, lườn, hông, đùi chính là bài tập tích cực để “tống khứ” mỡ thừa vòng 3. Bạn có thể rèn luyện vòng 3 của mình với bài tập dưới đây:
- Động tác đứng lên ngồi xuống: Bạn đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai sau đó từ từ ngồi xổm xuống, cố gắng giữ đầu và vai thẳng. Lặp lại động tác khoảng 20 lần giúp tăng size vòng 3 và làm cơ mông săn chắc.
bat-mi-cach-nang-mong-khong-can-phau-thuat
Bí quyết nâng mông không cần phẫu thuật
- Động tác đá chân sau: Bạn đứng thắng, hai chân ngang bằng vai. Chân trụ giữ nguyên, đá lăng chân không thuật ra đăng sau và giữ nguyên một lúc. Không chỉ giúp cho đôi chân chắc khỏe mà động tác này còn giúp cải thiện độ cao mông cũng như cơ mông gọn gàng hơn.

3. Cách chăm sóc hàng ngày để có được vòng 3 như ý

Để có vòng 3 đẹp, bạn không chỉ cần chú ý đến thực đơn ăn uống, chế độ luyện tập mà còn rất cần có cách chăm sóc vòng 3 đúng đắn. Điều này giúp cho vòng 3 bạn đẹp như nâng mà không cần phẫu thuật. Một số thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng hóa ra lại làm cho vòng 3 bị thu nhỏ kích cỡ như:
- Ngồi nhiều: Sự cọ xát liên tục vòng 3 với mặt phẳng chỗ ngồi như ghế, giường… làm cho vòng 3 chịu áp lực, bị chèn ép. Da vòng mông cũng có thể bị ngứa ngáy, nổi mụn… Chính vì vậy, bạn không nên ngồi quá lâu mà nên đứng lên đi lại thường xuyên.
Dùng vòi sen xịt nước mát theo hướng từ dưới lên vào khu vực vòng 3
- Tắm nước nóng: Nước nóng không hề tốt cho việc lưu thông máu ở khu vực nhạy cảm. Vòng mông sẽ có xu hướng chảy xệ, không săn chắc nếu bạn tắm nước quá nóng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng nước ấm vừa đủ, dùng vòi sen xịt nước mát theo hướng từ dưới lên vào khu vực vòng 3.
- Mặc quần quá bó, chật: Việc mặc quần, váy quá chật, quá bó cũng làm cho vòng 3 “khóc thét”. Nguyên nhân là do những loại trang phục này làm cho máu khó lưu thông, vòng 3 bị chèn ép cũng khó phát triển. Vì vậy bạn nên lựa chọn trang phục có kích thước vừa phải, không quá rộng cũng không quá chật.
Chúc các bạn áp dụng thành công!
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer