Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Laser Toning công nghệ trị nám da hiệu quả nhất hiện nay

Nám da hiện nay đang là vấn đề quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Bởi khuôn mặt tối sạm, làn da xuống cấp nghiêm trọng làm ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động  giao tiếp. Chính bởi vậy mà tại chuyên mục này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách trị nám da hiệu quả nhanh tróng bằng công nghệ Laser Toning

tri nam hieu qua
Laser Toning trị nám hiệu quả
Laser Toning là một công nghệ tiên tiến và hiện đại, có khả năng đặc trị nám sâu, nám hỗn hợp….cực hiệu quả và an toàn bởi lẽ công nghệ này đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và đảm bảo. Hơn nữa, Laser Toning đã và đang được ứng dụng thành công tại nhiều nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.
Khi trị nám bằng Laser Toning, hai bước sóng 1064nm và 532 nm sẽ tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da. Laser Toning có thể trị nám tận gốc, hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên, rất an toàn trong việc điều trị nám da, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo.
tri nam hieu qua
Laser Toning tác động sâu vào da giúp trị tận gốc nám

Ưu điểm của Laser Toning trị nám:

- Đặc trị nám sâu an toàn
- Hiệu quả triệt để. Laser Toning cho hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên bởi các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và đươc đào thải ra ngoài một cách tự nhiên
- Không xâm lấn da. Các tia Lasser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám.
- Không đau rát, hay để lại sẹo. Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được gây tê, hơn nữa các bước sóng sẽ được điều chỉnh phù hợp để trị nám mà không gây rát da.
- Tiết kiệm thời gian.
Công nghệ trị nám hiệu quả này hiện đang được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng điều trị cho khách hàng. Tuy nhiên, để có kết quả trị nám như mong muốn, bạn nên tham khảo và lựa chọn các cơ sở có uy tín để tránh những tình huống xấu nhất xảy ra.
Chúc bạn trị nám thành công!
Xem Thêm:
>> Bật mí liệu pháp trị mụn thịt hiệu quả
>> Giới thiệu công thức làm đẹp làn da bằng mặt nạ cà rốt và bơ
Nguồn:http://thegioilamdep.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer