Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Bí quyết giúp bạn làm trắng da với dầu ô liu

Có rất nhiều cách làm trắng da hiệu quả như sử dụng kem dưỡng da, mỹ phẩm, tắm trắng, sử dụng nguyên liệu tự nhiên…trong đó phương pháp làm trắng da bằng phương pháp tự nhiên được xem là khá an toàn và hữu hiệu. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cách làm trắng da bằng dầu ô liu an toàn và hiệu quả.

Dâu ô liu có nhiều loại vitamin A, D, D, F, K, chất carotine, vitamin dung hoà chất béo và chất chống oxy hoá nhưng lại không cholesterol, nên khả năng hấp thụ và tiêu hoá vào trong cơ thể là rất lớn. Cách làm trắng da hiệu quả với dầu ô liu giúp ngăn chặn gây ra viêm dạ dày và bệnh viêm loét 12 đốt đường ruột, đồng thời có thể kích thích dịch mật bài tiết, làm cho chất mỡ giảm thấp, giúp ngăn chặn viêm túi mật, sỏi thân.
Dầu ô liu làm trắng da hiệu quả
Dầu ô liu làm trắng da hiệu quả
Bên cạnh là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, dầu ô liu được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm đẹp da của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Dầu ô liu có khả năng làm trắng da hữu hiệu, sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số phương pháp làm trắng da bằng dầu ô liu đơn giản nhưng hiệu quả.

Tắm trắng bằng dầu ô liu

Tắm bằng dầu ô liu là cách đơn giản nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng.
Bạn cần có  2 – 3 muỗng cà phê dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm. Bạn đổ sữa tắm ra bông tắm rồi cho vài giọt dầu ô liu vào, sau đó dùng tay để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh, rồi dùng bông tắm xoa đều lên da, liên tục trong 15 phút. Nếu áp dụng phương pháp này hằng ngày, bạn sẽ có được làn da trắng như mong muốn.

Mặt nạ dầu ô liu và sữa chua

Bạn trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch lại. Sữa chua là nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho cơ thể, không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có khả năng làm trắng và mềm da hiệu quả. Khi dầu ô liu kết hợp với sữa chua sẽ tạo nên hỗn hợp có khả năng làm trắng da hữ hiệu.

Mặt nạ dầu ô liu, chanh và mật ong

Mặt nạ dầu ô liu, chanh và mật ong
Dầu ô liu kết hợp với mật ong và chanh sẽ tạo nên hỗn hợp làm trắng da hiệu quả
Bạn trộn đều hỗn hợp bao gồm 3 muỗng cà phê dầu oliu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong thành hỗn hợp dạng sệt, sau đó thoa lên da, giữ nguyên trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch. Phương pháp này có thể dùng để tắm trắng toàn thân rất hiệu quả.
Chanh có khả năng tẩy trắng hữu hiệu, đồng thời giúp trị mụn, vết thâm, nám da. Mật ong giúp làn da trở nên mềm mịn, căng mịn. Dầu ô liu, chanh và mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp làm trắng da hữu hiệu, nhanh chóng và rất an toàn mà ai cũng có thể áp dụng.
Đó là những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp làm trắng da với dầu ô liu, mong rằng bạn sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng, đẹp tự nhiên như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer