Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Giơí thiệu cách trị liệu tàn nhang hiệu quả của Nhật

Tàn nhang là những dát màu nâu hoặc nâu đen có kích thước nhỏ, thường xuất hiện ở những vùng cơ thể tiếp xúc ánh sáng như mặt, cổ, ngực, phần lưng của cẳng tay, bàn tay. Tàn nhang xuất hiện là do di truyền, cơ địa cùng sự tác động của ngoại cảnh, quá trình lão hóa và thay đổi nội tiết…Bìa viết dưới đây sẽ bật mí cùng chị em bí quyết trị tàn nhang hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản.

hoc phu nu nhat bi kip tri tan nhang ket hop lam dep da hieu qua
Phụ nữ Nhật Bản có làn da rất đẹp bởi họ có nhiều bí kíp làm đẹp da rất hiệu quả
Nếu bạn từng sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng da, hãy đọc kỹ những thành phần có trong nó, chắc hẳn các sản phẩm đó luôn có axit kojic. Đây là loại axit thu được nhờ quá trình lên men của gạo mạch nha. Nó có tác dụng giảm quá trình sản xuất melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase. Bí quyết này đầu tiên được khám phá bởi những Geisa Nhật Bản – xứ sở mặt trời mọc có nền văn hóa thưởng thức rượu gạo độc đáo. Sau đó người phương Tây đã nghiên cứu và tổng kết tác dụng của rượu gạo trong việc chăm sóc dưỡng da.

Rửa mặt với rượu gạo

hoc phu nu nhat bi kip tri tan nhang ket hop lam dep da hieu qua
Rửa mặt bằng rượu gạo là cách mà phụ nữ Nhật Bản rất ưa sử dụng để trị tàn nhang
Đây là cách điều trị nám tàn nhang đơn giản mà phụ nữ Nhật Bản thường dùng rửa mặt mỗi ngày để chăm sóc da. Ngoài việc làm mờ cách vết tàn nhang, cách này còn giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch nhờn trên da, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, ngăn chặn sự lão hóa của làn da.
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần pha rượu gạo và một cốc nước ấm rồi bôi dung dịch lên vùng bị tàn nhang. Sau đó, massage thật nhẹ nhàng khắp mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài. Cuối cùng rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Kiên trì theo thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Mặt nạ rượu gạo

hoc phu nu nhat bi kip tri tan nhang ket hop lam dep da hieu qua
Mặt nạ trị tàn nhang bằng rượu gạo, bột cà phê, sữa chua
– 3 muỗng rượu gạo (nếu là rượu gạo được chưng cất bằng men truyền thống sẽ hữu dụng hơn rất nhiều)
– 1 muỗng bột cà phê
– 1 muỗng cà phê mật ong
– 1 muỗng cà phê sữa chua
Trộn tất cả các hỗn hợp trên với nhau, nếu hơi loãng, bạn có thể bổ sung thêm 1 muỗng cà phê bột yến mạch để hỗn hợp trở nên mịn và sánh.
Đầu tiên bạn cần rửa sạch mặt bằng nước lạnh, đắp mặt nạ bằng hỗn hợp trong vòng nửa giờ, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh và sữa rửa mặt.  Thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ giúp chữa tàn nhang hiệu quả ,vùng da được đắp hỗn hợp sẽ trở nên mịn màng và khỏe mạnh nhờ được giữ ẩm các tế bào ở tầng sâu bởi tác dụng chống lão hóa của axit kojic.
Lưu ý: Để trị tàn nhang hiệu quả bằng rượu gạo bạn phải lựa chọn rượu gạo nguyên chất, không pha tạp. Đặc biệt, phương pháp này cần sự kiên trì và đòi hỏi thời gian để thực hiện. Nếu không có nhiều thời gian và mong muốn hiệu quả cao hơn mà vẫn đảm bảo được sự an toàn, bạn nên tìm đến những công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín  như công nghệ Laser Toning. Đây là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay có khả năng trị tàn nhang hiệu quả vượt trội chỉ sau 1 lần duy nhất.
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer