Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Trị mụn hiệu quả và an toàn bằng liệu pháp từ hạt đậu đỏ

Ngoài tác dụng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường thể lực và giúp tế bào phát triển khỏe mạnh, làm giảm cholesterol trong máu, đậu đỏ còn có khả năng dưỡng da, đặc biệt là trị mụn hiệu quả. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu phương pháp trị mụn bằng đậu đỏ an toàn và hiệu quả.

Ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc, đậu đỏ còn rất nhiều công dụng khác mà bạn có thể tận dụng. Đậu đỏ chứa nhiều vitamin C, E có tác dụng làm trắng da, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da. Đậu đỏ chứa sắt, giúp máu và các cơ có thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào để chuyển hóa thành đường khi cần thiết, giúp cải thiện hệ miễn dịch. Đậu đỏ có rất nhiều chất xơ, có tác dụng làm giảm đáng kể lượng cholestrol trong máu nên rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Bí quyết sử dụng đậu đỏ trị mụn hiệu quả và an toàn
Đậu đỏ trị mụn hiệu quả và an toàn
Đặc biệt, đậu đỏ còn có một công dụng đặc biệt nữa là trị mụn, đây là tác dụng mà nhiều người rất thích bởi đậu đỏ trị mụn rất hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Đậu đỏ và dưa chuột

Bạn ép lấy nước dưa chuột rồi đem hòa đều với bột đậu đỏ, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, giữ nguyên khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ trị mụn này rất công hiệu nếu bạn áp dụng đều đặn.

Đậu đỏ và trứng 

Bạn dùng lòng đỏ trứng trộn đều với bột đậu đỏ, rồi thoa lên vùng da bị mụn, để nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ trị mụn này hiệu quả với làn da khô, với những người có làn da nhờn, các bạn sử dụng lòng trắng trứng thay cho lòng đỏ.

Đậu đỏ và dầu dừa

Bí quyết sử dụng đậu đỏ trị mụn hiệu quả và an toàn
Đậu đỏ là nguyên liệu tự nhiên có khả năng trị mụn hữu hiệu
Bạn trộn đều bột đậu đỏ trị mun với một chút dầu dừa sẽ tạo thành hỗn hợp trị mụn hiệu với mùi thơm đặc biệt của dầu dừa. Bạn thoa hỗn hợp đậu đỏ với dầu dừa lên vùng da bị mụn, để nguyên khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Đâu đỏ và mật ong, chanh trị mụn nhanh chóng

Bạn trộn đều hỗn hợp đậu đỏ, mật ong và nước chanh với tỷ lệ 3:2:1, như vậy bạn sẽ có hỗn hợp trị mụn hiệu quả. Nếu áp dụng mặt nạ này đều đặn 2-3 lần một tuần, chắc chặn, mụn sẽ biến mất, giúp bạn có được làn da trắng sáng hơn.
Chúc các bạn thành công !
Nguồn:http://cachchamsocda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer