Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Laser CO2 Fractional công nghệ hiện đại trị mụn thịt hiệu quả

Mụn thịt đang là nỗi ám ảnh rất lớn của nhiều chị em phụ nữ khi gặp phải, làm cho hoạt động giao tiếp đời sống hằng ngày bị hạn chế, và nhức nhối với dào cản về sắc đẹp của mình. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ chia sẻ với chị em bí quyết trị mụn thịt này bằng công nghệ tiên tiến nhất.

tri-mun-thit-nhanh-chong-hieu-qua-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional
Mụn thịt là kẻ thù nguy hiểm gây hại cho nhan sắc chị em phụ nữ
Trước đây, mụn thịt thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc điều trị. Kỹ thuật điều trị còn khá lạc hậu, chỉ loại bỏ mụn thịt ở ngay trên bề mặt da mà không có khả năng loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong. Chính vì vậy, mụn thịt rất hay tái phát trở lại khiến nhiều người tốn kém cả thời gian, công sức và tiền bạc.
tri-mun-thit-nhanh-chong-hieu-qua-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional
Công nghệ laser CO2 Fractional tiên tiến của Mỹ – Bước tiến vượt trội giúp trị mụn thịt an toàn, hiệu quả
Nhưng khi nền y học ngày càng tiến bộ, giờ đây, mụn thịt đã không còn là vấn đề nan giản. Công nghệ laser CO2 Fractional tiên tiến của Mỹ – Bước tiến vượt trội trong lĩnh vực thẩm mỹ da hiện đại được giới chuyên môn lựa chọn là giải pháp trị mụn thịt hàng đầu hiện nay.
Laser C02 Fractional được rất nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật…tin dùng bởi những hiệu quả vượt trội đã được kiểm chứng thực tế và chứng nhận của tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ).
tri-mun-thit-nhanh-chong-hieu-qua-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional
Trị mụn thịt công nghệ laser CO2 Fractional
Nguyên lý hoạt động của công nghệ laser CO2 Fractional rất thông minh dựa trên cơ chế tác động kép có tính chọn lọc cao. Công  nghệ sử dụng hiệu quả nguồn bước sóng 10.600nm mang năng lượng cao cho phép nhận diện chính xác vị trí tổn thương và  phát ra các cột tia laser vi phân cực mỏng nhẹ nhàng đi sâu tới lớp biểu bì tác động, phá bỏ tận gốc tác nhân gây ra mụn thịt mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng mô da lành xung quanh. Đồng thời, nguốn bước sóng dài sẽ kích hoạt các nguyên bào sợi, sản sinh ra các sợi collagen mới, tái tạo và phục hồi da hiệu quả giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng, tươi trẻ. Do vậy, công nghệ mang lại kết quả tối ưu chỉ ngay sau một lần điều trị, mụn thịt đã được loại bỏ vĩnh viễn, không còn khả năng tái phát trở lại.
Kết quả sau khi trị mụn thịt bằng công nghệ Laser C02 Fractional
tri-mun-thit-nhanh-chong-hieu-qua-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional
Kết quả như ý muốn sau khi trị mụn thịt công nghệ laser CO2 Fractional
-Loại bỏ triệt để mụn thịt chỉ sau một lần điều trị
- Điều trị dứt điểm, không tái phát
- Tuyệt đối không để lại sẹo
- Tiết kiệm thời gian, chi phí
- Làn da trở nên mịn màng, săn chắc và tươi trẻ hơn
xem thêm:
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer