Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Công nghệ Solari IPL giải pháp hiệu quả cho việc trị tàn nhang

Solari IPL là công nghệ thế hệ mới giúp trị tàn nhang tận gốc, nhanh chóng, giúp bạn có được làn da trắng sáng và mền mịn hơn. Công nghệ này đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam; hầu hết khách hàng sau khi áp dụng công nghệ này đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Công nghệ Solari IPL có khả năng trị tàn nhang tận gốc, an toàn và nhanh chóng, mà không đau rát, không xâm lấn, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên. Solari IPL được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cho nên nhiều bác sĩ tại các thẩm mỹ viện đều lựa chọn công nghệ này để áp dụng cho khách hàng của họ.
tri tan nhang
Trị tàn nhang bằng công nghệ Solari IPL an toàn và hiệu quả
Công nghệ Solari IPL sử dụng bước sóng ánh sáng có tần số từ 420nm đến 950nm. Trong quá trình điều trị, chùm ánh sáng này sẽ tác động trực tiếp lên những đốm tàn nhang làm phá tan kết cấu bền vững của chúng, đẩy chúng lên bề mặt da và từ từ bong ra khỏi lớp da một cách tự nhiên chỉ sau vài ngày. Ưu điểm lớn nhất trong công nghệ là chất lượng quang học cao với hệ thống sapphire đầu cung cấp phân phối năng lượng vô cùng thống nhất với mô đích. Không giống như ánh sáng đa sắc của các công nghệ thông thường khác, nguồn xung vuông Solari sẽ tối đa hóa sức mạnh sẵn có trên toàn bộ xung để cung cấp một sự xử lý đồng nhất mà không có tác dụng phụ liên quan.

Ưu điểm của phương pháp chữa tàn nhang bằng công nghệ Solari IPL:

- Trị tàn nhang tận gốc, kết quả duy trì lâu dài
- Tuyệt đối an toàn
- Không xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo. Năng lượng sáng trong công nghệ chỉ tác động vào những sắc tố gây tàn nhang mà không làm ảnh hưởng tới vùng da khác.
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer