Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Lợi thế của nam giới có "cậu nhỏ" khiêm tốn

00:00

Đa khoa quốc tế HCM cho biết các đấng mày râu có “cậu nhỏ” khiêm tốn nên cảm thấy may mắn hơn là tự ti, theo một nghiên cứu mới ban bố.

Nghiên cứu được thực hiện với vợ của 545 ngư dân tại Kenya. Một số nhà khoa học đã hỏi về thói quen abc của họ nhằm xác định các yếu tố dẫn tới ngoại tình.

Lợi thế của đàn ông có "cậu nhỏ" khiêm tốn - 1

Kích thước "cậu nhỏ" tác hại tới hạnh phúc cặp vợ chồng.

kết quả, 34 phụ nữ trong số này thừa nhận họ đã ngoại tình. Các cặp vợ chồng này sau đó được yêu cầu đo xác thực kích thước “cậu nhỏ” của người chồng lúc cương cứng.

những nhà khoa học vô cùng sốc khi Nhận biết kích cỡ “của cậu nhỏ” thực sự ảnh hưởng tới quan hệ cặp vợ chồng. Có số người chồng bị vợ “cắm sừng” có kích cỡ thằng nhỏ lớn hơn đấng mày râu có vợ chung thủy.

tỉ lệ có vợ ngoại tình sở hữu “cậu nhỏ” dài trung bình khoảng 15cm, trong khi đấng mày râu có vợ chung thủy sở hữu dương vật khiêm tốn hơn khoảng 12,7 cm.

“Các dữ liệu các chuyên gia thu thập được cũng phù hợp với kết quả nghiên cứu. Phụ nữ thành hôn với chồng có "cậu nhỏ" lớn thường đối mặt với vấn đề đau và không thoải mái khi quan hệ, dẫn tới giảm khoái cảm”, nhóm nghiên cứu cho hay trên tạp chí PLOSOne.

Một nghiên cứu khác của một số nhà khoa học đến từ trường đại học California Los Angeles và New Mexico, Mỹ, cho biết rằng phụ nữ thậm chí cắt đứt mối quan hệ với chồng/bạn trai vì “cậu nhỏ” quá to.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer