Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Ung thư tuyến tiền liệt gây Rối loạn cương dương

19:00


Ung thư tuyến tiền liệt là một bệnh thường gặp ở đấng mày râu độ tuổi 40 trở lên. Môiz năm, Việt Nam có hơn 40.000 Người được chẩn đoán mắc bệnh này. Trong đó có khoảng 1/3 lượng người bị bệnh có dấu hiệu Rối loạn cương dương.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh hay gặp nhất ở đấng mày râu. Xảy ra khi một số tế bào của tuyến tiền liệt đột biến và phát triển nhanh, khó kiểm soát. Dấu hiệu thường gặp ở người nhiễm bệnh là: đau rát thằng nhỏ, khó tiêu, Thường bị rối loạn chức năng cương dương và nhiều triệu chứng khác.

teo tinh hoan gay vo sinh

Ung thư tuyến tiền liệt không chỉ ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý, sức khỏe phái mạnh mà còn ảnh hưởng tới đời sống tình dục của họ đa số người bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt không có khả năng cương cứng trong quá trình quan hệ.. Khi mắc bệnh, đàn ông thường lo lắng, buồn chán, sợ mình thiếu hụt bản lĩnh đấng mày râu. Một số tác nhân trên là yếu tố ban sơ khiến đời sống tình dục của người bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt bị nguy hại.

Bác sĩ nam khoa cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh khuyên rằng, bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt không nên quá lo lắng khi biết mình bị bệnh. Bạn nên giữ tâm trạng thoải mái, duy trì ân ái đều đặn. Nhiều lần đến địa chỉ uy tín nhằm mục đích là kiểm tra tình hình sức khỏe.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề “ ung thư tuyến tiền liệt có khả năng gây Bị rối loạn cương dương”. Nếu Anh chị còn thắc mắc gì hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 028.39257111 Để có thể được một số bác sĩ đáp cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer