Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Nên kiêng gì khi bị bệnh sùi mào gà

21:00

Khi điều trị bệnh sùi mào gà ngoài vấn đề thắc mắc là bản thân sẽ được chữa trị làm sao tốt nhất nhiều người còn cảm thấy băn khoăn lo lắng vì không biết nên kiêng gì khi bị sùi mào gà? Và dưới đây là một số vấn đề người bị bệnh cần kiêng nếu muốn việc chữa bệnh diễn ra nhanh, thuận lợi.

-Phòng khám đa khoa quốc tế HCM .Trong thời gian đang có bệnh và đang điều trị bạn không nên ái ân vì như vậy sẽ khiến bệnh nặng hơn hoặc lây nhiễm sang cho người khác. Thậm chí trong thời gian đầu sau khi chữa khỏi bệnh, để không bị phát lại bạn cũng nên sử dung bao cao su và hạn chế tần suất quan hệ tình dục.

- Nên kiêng làm việc nặng, không nên để tâm lý bị găng. Nên nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao đều đặn nhằm mục đích là tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Nên kiêng các loại thức ăn có tính cay nóng như: thịt dê, thịt chó, thịt chiên, ốc, tôm, cua và một số loại hải sản khác bởi chúng chứa nhiều chất béo, có khả năng sẽ tạo điều kiện cho virus phát triển mạnh hơn. Bạn cũng nên kiêng hành tây, rau mùi, gừng,... Thay vào đó nên ăn một số loại thức ăn chứa nhiều protein và những loại vitamin A, C, E.

- Kiêng sử dụng một số chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,... Bởi nó có tác động xấu tới sức khỏe của người mắc bệnh.

- Kiêng không sử dụng chung những vật dụng cá nhân như khăn tắm, quần áo, bồn tắm,…đặc biệt khi đến một vài phòng khám công cộng như nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng, khu bể bơi để có thể tránh lây nhiễm bệnh cho người khác.

- một vài vùng da từng bị sùi mào gà nên lưu ý vệ sinh thật sạch sẽ và giữ thật khô ráo.

-Nếu người bệnh là nữ giới, không nên mang thai trong thời gian bị bệnh vì có thể lây nhiễm cho thai nhi, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của cả mẹ và con.

Sùi mào gà vẫn chưa thể điều trị dứt điểm, vì vậy, ngoài kết hợp một số phương pháp chữa của bác sỹ chuyên khoa, người mắc bệnh cần ghi nhớ và sinh hoạt sao cho lành mạnh, đúng đắn, có như vậy, những hiện tượng của bệnh mới có lẽ sẽ bị nó sẽ ngăn cản, không phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer