Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Một số nỗi ám ảnh của đấng mày râu nơi chốn phòng the

04:00

Ở chốn phòng the, việc gãy của quý, đứt dây thắng, thượng mã phong; vẫn còn là nỗi ám ảnh cho phái mạnh vì bệnh nhằm mục đích là lại nhiều hậu quả, tác hại đến cả tâm lý cũng như hạnh phúc cặp vợ chồng.
Gãy của quý
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết Ở điều kiện sinh lý bình thường, thằng nhỏ gồm có: thể hang ở hai bên và mặt trước; thể xốp ở giữa và mặt sau. Thể hang chạy từ góc xương mu ở hai điểm khác nhau rồi chập lại nhằm mục đích là sinh ra thân thằng nhỏ. Thể xốp bao quanh niệu đạo từ màng hội âm cho tới miệng niệu đạo.

Về chức năng sinh lý, cậu bé có khả năng cương cứng, nhờ có các cấu trúc của thể cương. Mỗi thể cương có vỏ bọc sợi đàn hồi, tức bao trắng bao bọc xung quanh. Có ba thể cương, một vài thể này được bó chặt vào nhau bởi một tổ chức rất day và chắc, có tên y học là cân Buck.
Ngoài chức năng bó chặt một vài thể cương, cân Buck còn góp phần vào nhằm mục đích là duy trì hình dạng của cậu bé và nhất quyết chặt dương vật vào xương mu. Khi cậu nhỏ đang ở trạng thái cương cứng, bao trắng căng ra, vì lý do nào đó làm tăng áp lực rách bao trắng như: bẻ thằng nhỏ, giao cấu không đúng tư thế… thì gọi là gãy dương vật, bao trắng bị thương tích - rách, máu từ những thể cương nhất là thể hang sẽ tràn ra ngoài.
Nếu xử trí không kịp thời, sẽ chảy máu kéo dài, gây thuyên tắc một vài hang huyết quản đưa đến cương đau cậu nhỏ và xơ hóa các thể hang sau này.
Về triệu chứng, do bị gập bẻ bởi một lực mạnh, làm rách nên người bệnh thấy đau chói ở gốc cậu bé, sau đó cậu nhỏ ghé xuống và có những vết bầm, vết bầm lớn dần, ngả đậm màu sang tím đen, lan khắp của quý làm của quý sưng to và có lẽ sẽ lan xuống bìu. Sau đó người bệnh sẽ không đau nhiều lắm, vẫn đi tiểu được, nhưng do nguy hại tâm lý, hoảng sợ vì thấy có sự biến dạng của của quý nên vội đến bệnh viện.
Về xử trí, tại bệnh viện mổ dẫn lưu máu tụ và khâu lại thể hang, người nhiễm bệnh thường xuất viện với vết mổ lành, chức năng sinh dục phục hồi, ngoại trừ các trường hợp hơi lệch và hơi đau khi cương.
Về phòng bệnh, tuyệt đối không nên tự bẻ của quý, giao phối đúng tư thế, nhất là tư thế người nam nằm dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer