Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Cách trị mụn cám hiệu quả đơn giản nhất hiện nay

Cách trị mụn cám là một những phương pháp nhằm loại bỏ các sắc tố và tế bào mụn trên da, giúp bạn lấy lại cảm giác tự tin cho nét đẹp thẩm mỹ của làn da. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn một số mẹo trị mụn cám bằng rau quả vừa hiệu quả, lại rất tiết kiệm. Cùng theo dõi để có cách trị mụn cám hiệu quả bạn nhé!

1, Cách trị mụn cám bằng rau diếp

3-meo-tri-mun-cam-hieu-qua-danh-cho-ban-gai
Rau diếp giúp trị mụn rất hiệu quả và tiện dụng.
Rau diếp có chứa nhiều vitamin B, vitamin C và vitamin K cùng các khoáng chất có lợi cho sức khỏe làn da như Kali, photpho… Do đó, ăn rau diếp không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn cho bạn làn da căng mịn, giàu sức sống. Không chỉ vậy, rau diếp còn là một nguyên liệu thiên nhiên chữa trị mụn cám hiệu quả.
Bạn chỉ cần xay nhuyễn 20g rau diếp trộn cùng với 1 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong, 1-2 giọt tinh dầu. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt. Sau khoảng 20 phút bạn rửa lại bằng nước ấm vừa, để da mặt khô tự nhiên sau đó có thể dưỡng ẩm cho da. Bạn hãy kiên trì thực hiện tuần 2-3 lần sẽ làm sạch mụn cám, sáng da và dưỡng ẩm.

2, Cách trị mụn cám bằng cà rốt và mật ong

3-meo-tri-mun-cam-hieu-qua-danh-cho-ban-gai
Công thức cà rốt mật ong là thần dược cho làn da mụn
Mật ong có công dụng kháng khuẩn, chống sưng tấy có tác dụng rất tốt trong trị mụn. Trong khi đó, cà rốt chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là Vitamin A tốt cho da mụn. Sự kết hợp giữa mật ong và cà rốt tạo nên một loại mặt nạ của cách trị mụn cám hiệu quả mà lại an toàn cho da.
Bạn rửa sạch một củ cà rốt, cắt thành từng đoạn nhỏ, xay nhuyễn rồi trộn với 2 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp lên vùng da trị mụn cám trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên để cà rốt nguyên vỏ nhé vì trong vỏ cà rốt có chứa rất nhiều vitamin.

3, Cách trị mụn cám bằng táo đỏ

3-meo-tri-mun-cam-hieu-qua-danh-cho-ban-gai
Táo đỏ sẽ hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc làm đẹp
Táo đỏ có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cũng như làn da của bạn. Đặc biệt là các thành phần chống lão hóa như polyphenols – một dạng chất chống lão hóa. Do đó, sử dụng cách trị mụn cám táo đỏ làm mặt nạ, bạn không chỉ loại bỏ được lũ mụn cám đáng ghét mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa của làn da rất hiệu quả.

Bạn nên chọn một số cách trị mụn cám trên để có cách trị mụn hiệu quả và an toàn cho làn da và đặc biệt lại tiết kiệm chi phí và dễ làm. Phương pháp này nên thực hiện hai lần một tuần. Chúc các bạn thành công !

Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer