Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Trị tàn nhang hiệu quả nhanh tróng với Laser Toning

Tình trạng tàn nhang là một trong những hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nguyên nhân cơ bản là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp… Những nốt tàn nhang này làm cho làn da của bạn kém trắng sáng, mịn màng, cũng như gây tâm lý tự ti, mặc cảm. Hãy yên tâm, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ triệt để tận gốc với phương pháp trị tàn nhang Laser Toning chắc chắn giúp bạn lấy lại vẻ đẹp bất ngờ !

dieu-tri-tan-nhang-bang-cong-nghe-laser-toning
Tàn nhang là hiện tượng thường gặp ở nhiều người
Theo các chuyên gia da liễu, tàn nhang là một loại bệnh do rối loạn sắc tố da, có tính di truyền. Bệnh có thể biểu hiện từ khi nhỏ hoặc khi bắt đầu dậy thì. Biểu hiện bên ngoài của tàn nhang là những vết nhỏ màu nâu nhạt, hoặc sẫm, có kích thước nhỏ một vài milimer, xuất hiện ở nhiều vùng khác nhau như mặt, tay, chân… Tuy nhiên,trị tàn nhang vùng mặt thường được quan tâm hơn vì ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.
Mặc dù là bệnh duy truyền, nhưng tàn nhang vẫn có thể xuất hiện nhiều lên, đậm màu hơn theo thời gian do một số yếu tố ở lớp thượng bì (lớp nông) của da, tại vùng này có sự tập trung quá nhiều của các sắc tố melanin. Do tàn nhang chỉ là tổn thương ở lớp nông nên hoàn toàn có thể điều trị triệt để, tận gốc.
dieu-tri-tan-nhang-bang-cong-nghe-laser-toning
Kết quả trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Để điều trị tàn nhang tận gốc, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ cao. Trong số các công nghệ hiện nay, Laser Toning được đánh giá là giải pháp hàng đầu, giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn cho da. Với bước sóng đặc biệt, Laser Toning sẽ phá vỡ và loại bỏ toàn bộ sắc tố melanin theo cơ chế quang cơ, kết quả sau điều trị là tàn nhang được loại bỏ 100% mà không để lại sẹo, hay làm tổn thương, gây đau rát cho da.
Tuy nhiên, để đạt được kết quả điều trị trên cần đảm bảo được 2 yếu tố là: kỹ thuật của bác sĩ tốt và máy laser hiện đại, nếu không có thể có một số biến chứng sau điều trị như: sẹo, tăng sắc tố hoặc mất sắc tố. Nguyên nhân có thể do kỹ thuật không tốt, do máy laser, hoặc cũng có thể do bạn chưa chăm sóc da vùng đúng cách sau điều trị.
Do đó, điều quan trọng chính là bạn phải lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, đáp ứng đầy đủ các điều kiện cả về công nghệ, cũng như đội ngũ chuyên gia bác sĩ thực hiện điều trị.
Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam, số 39 Quang Trung được đánh giá là địa chỉ trị tàn nhang uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các chuyên gia da liễu trực tiếp thăm khám, tư vấn và trị tàn nhang theo một quy trình đạt chuẩn an toàn, đảm bảo loại sạch tàn nhang nhanh chóng, an toàn cho da.
Tìm Hiểu Thêm :
>> Trị tàn nhang bất ngờ hiệu quả với túi lọc trà
>> Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả an toàn từ giá đỗ
Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer