Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Nâng mũi cao không cần phẫu thuật cực kì đơn hiệu quả

Để có được dáng mũi cao đẹp thon gọn, ngày càng có nhiều người lựa chọn các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cao. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy ngán ngẩn vì lo sợ đau đớn, biến chứng… Tuy nhiên ngày hôm nay với sự phát triển của công nghệ nâng mũi cao không cần phẫu thuật, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu chiếc mũi cao đẹp chỉ sau 5 phút, tuyệt đối an toàn, không đau đớn.


nang-mui-cao-khong-can-phau-thuat-chuyen-kho-tin-nhung-co-that
Nâng mũi cao không cần phẫu thuật, chuyện khó tin nhưng có thật
Ước mơ sở hữu chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, cân đối hài hòa với khuôn mặt mà không phải chịu đựng đau đớn cũng như những rủi ro trong quá trình phẫu thuật nâng mũi đã không còn là điều quá viển vông. Kỹ thuật nâng mũi bằng Radies an toàn và hiệu quả sẽ cho bạn cơ hội để biến ước mơ đó thành sự thật.
Theo các chuyên gia, Radies là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có tác dụng rất lớn cho trong việc làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, các nếp gấp ở mũi, miệng, vùng giữa lông mày, làm môi căng mọng, định hình và tạo đường nét cho má, nâng mũi, độn cằm, làm trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…
Đặc biệt, loại hoạt chất này có thể giải quyết triệt để những khuyết điểm của chiếc mũi như bị gồ xương hoặc mũi gãy, đầu mũi nhỏ, nhọn, sống mũi quá thấp… Bác sĩ chỉ cần tiến hành tiêm Radies trực tiếp vào sống mũi, để chất này phát huy tác dụng làm đầy những mô rỗng, mô lõm… giúp dáng mũi cao hơn.
nang-mui-cao-khong-can-phau-thuat-chuyen-kho-tin-nhung-co-that
Vùng mũi được nâng cao một cách tự nhiên, đầy đặn
Phương pháp nâng mũi cao này cũng cũng không cần bất cứ một thủ thuật gây mê nào, bởi bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng sống mũi khi tiêm Radies trực tiếp vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… Do đó, phương pháp này không gây đau đớn hay khó chịu.
Một ưu điểm nữa của phương pháp nâng mũi cao hiệu quả này là có thể thấy ngay được hiệu quả nâng cao sống mũi, cải thiện khuyết điểm sau khi tiêm chất làm đầy. Do đặc tính của chất này là không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị. Vì thế mũi khi tiêm chất làm đầy sẽ vừa giữ đươc độ cao thẳng, đầy đặn như ý muốn, vừa không để lại bất kỳ biến chứng nào, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương.
nang-mui-cao-khong-can-phau-thuat-chuyen-kho-tin-nhung-co-that
Chiếc mũi thanh tú, xinh đẹp giúp người phụ nữ tỏa sáng rạng ngời
Sau khi nâng mũi cao không cần phẫu thuật với Radies, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc mũi thanh tú, thon cao với những ưu điểm bao gồm: vùng mũi được nâng cao, đầy đặn, cân đối với gương mặt, không để lại sẹo; không gây tổn thương đến các cơ quan bên trong, không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.
Kết quả sau một lần điều trị có thể nhìn thấy ngay và có thể kéo dài 6 – 18 tháng. Đây  là phương pháp nâng mũi cao hiệu quả lâu làm đẹp không phẫu thuật, không bóc tách nên không gây chảy máu, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tìm Hiểu Thêm :
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer