Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Trị sẹo thâm cực kì hiệu quả bằng công nghệ hiện đại

Bạn đang gặp phải tình trạng những vết sẹo thâm ẩn chứa trên da khiến làn da trở nên xấu xí, thiếu tính thẩm mỹ đồng thời ảnh hưởng tới tâm lý và công việc của bạn. Phương pháp dưới đây mà chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn hy vọng chị em sẽ có được phương án trị sẹo thâm bằng công nghệ cao hiệu quả và an toàn.

1.Nguyên nhân cơ bản gây ra việc trị sẹo thâm 

- Do mụn trứng cá
- Do vết thương tai nạn để lại
- Cạo, nhổ lông vùng nách không đúng cách
- Cạo lông mặt …

Các phương thức  điều trị sẹo thâm

Công nghệ Mesotherapy trị sẹo thâm an toàn

tri vet tham bang e-light
Trị sẹo thâm bằng công nghệ Mesotherapy
Mesotherapy là một trong những cách trị sẹo thâm được ứng dụng rộng rãi ở các trung tâm, thẩm mỹ viện lớn trong việc điều trị sạm da, vết thâm nám, làm tan mỡ, làm săn chắc da, điều trị rạn da, da sần vỏ cam. Đây là công nghệ làm đẹp da không phẫu thuật mang lại hiệu quả cao, hiện đang rất được khách hàng tin dùng.

Công nghệ Ánh sáng E-light trị sẹo thâm an toàn và đơn giản

Ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm. Chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm và trị sẹo, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, xóa bỏ sẹo mụn, sẹo lõm.

Công nghệ Laser Yag trị sẹo thâm hiệu quả

Laser Yag là công nghệ Laser màu, nổi tiếng trong điều trị xóa xăm không để lại sẹo. Và tại một vài thẩm mỹ viện công nghệ này cũng được ứng dụng trong việc điều trị sẹo thâm hiệu quả.
Công nghệ Laser Yag Q-switched thế hệ mới là máy có thể phát ra nhiều bước sóng khác nhau với cường độ mạnh, xuyên sâu đến tất cả các lớp cấu trúc của da. Ánh sáng có bước sóng đặc hiệu giúp phá vỡ sự tập trung melanin và loại bỏ dị vật một cách nhẹ nhàng, từ từ mà không gây tổn thương da lành. Kết quả là làn da trở lại màu sắc bình thường. Liệu trình điều trị 2-3 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 4-5 tuần.

Trị sẹo thâm hiệu quả bằng công nghệ siêu mài mòn da kĩ thuật số

Trị vết thâm bằng phương pháp siêu mài da đầu kim cương tại các trung tâm thẩm mỹ giúp cải thiện được vẻ đẹp tự nhiên một cách hiệu quả và an toàn. Với những hạt siêu tinh thể (micro crystal) bắn vào bề mặt để mài lấy đi lớp da sừng sần sùi, hư tổn ở bên trên, đồng thời kích thích tái tạo lớp da mới từ bên dưới, kích thích tăng sinh collagen để làm sáng, mịn da và giảm nếp nhăn…
Chúc các bạn luôn đẹp và có được phương pháp áp dụng trị sẹo thâm hiệu quả !
Tìm Hiểu Thêm:
>> Phương pháp trị thâm sau mụn cho phái đẹp an toàn hiệu quả
>> Bí quyết trị sẹo mụn đơn giản nhanh tróng nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer