Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cách làm mũi đẹp tự nhiên như thế nào?

Câu hỏi: Tôi tên là Bảo Trang, hiện đang sống tại Thanh Xuân (Hà Nội). Tôi cảm thấy không hài lòng với chiếc mũi thấp tẹt của mình, nó làm gương mặt của tôi thiếu đi sự hài hòa và không được hấp dẫn cho lắm. Tôi muốn nhờ chuyên gia tư vấn giúp cho cách nào giúp mũi đẹp tự nhiên mà không đau đớn.


Trả lời:
Chào bạn Trang!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Sở hữu một chiếc mũi thon gọn, cân đối là mơ ước của phá đẹp. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi phẫu thuật đã ra đời với mục đích đem đến chiếc mũi hoàn hảo, khắc phục tình trạng mũi thấp và thô đậm chất của người Á Đông. Tuy vậy trên thực tế có nhiều sự cố rủi ro từ những phương pháp đó.
Chính vì vậy, chúng tôi xin tư vấn cho bạn cách cải thiện dáng mũi mà không gây đau đớn, cho mũi thon gọn, đẹp tự nhiên đó chính là sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Radies.
Radies là chất làm đầy có nguồn gốc từ Mỹ rất đậm đặc có khả năng tự hấp thu và thích ứng cao với cơ thể. Radies là mô sinh học thân thiện với cơ thể con người, có độ đậm đặc, đàn hồi cao được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn.
Quy trình thực hiện nâng mũi hiệu quả bằng Radies rất đơn giản: Bác sĩ sẽ thăm khám và định hình dáng mũi cho bạn; sau đó bác sĩ sẽ sát khuẩn và bôi tê nhẹ vùng mũi. Cuối cùng chỉ với một mũi tiêm chứa lượng Radies phù hợp, sau 5 phút, bạn sẽ thấy dáng mũi được cải thiện như ý muốn.
Xem Thêm :
Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer