Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Giảm mỡ vùng eo Laser Lipo chi phí hết bao nhiêu

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! tôi tên Ngọc Hoa 34 tuổi ở Hà Nội. Tôi bị béo bụng lâu năm, vòng eo tích tụ rất nhiều mỡ thừa khiến tôi rất tự ti. Tôi muốn giảm mỡ vùng eo bằng công nghệ Laser Lipo vì nghe nói công nghệ này rất hiện đại, giảm mỡ hiệu quả nhưng không biết chi phí giảm mỡ là bao nhiêu? Rất mong nhận được tư vấn của chuyên mục!

Trả lời:
Chị Ngọc Hoa thân mến!
Lớp mỡ thừa vùng eo chính là nguyên nhân khiến thân hình của chị em trở nên mập mạp, thậm chí là trông có vẻ sồ sề hơn. Tuy vậy, với sự ra đời của công nghệ Laser Lipo, việc loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ở vùng eo không còn là một vấn đề khó khăn. Công nghệ này hoạt động dựa trên tác dụng của năng lượng từ sóng laser tác động sâu vào trong từng tế bào mỡ vùng eo, làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức celluie, hóa lỏng và giải phóng chúng một cách triệt để, giúp loại bỏ mỡ thừa hoàn toàn, cho hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa khả năng tích tụ mỡ thừa trở lại. Cho chị vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp giảm béo thông thường:
- Giảm mỡ triệt để kết hợp tái tạo và làm săn chắc da
- Điều trị 1 lần duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
- An toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn ở mức tối thiếu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn ko để lại sẹo sau điều trị.
- Không cần tập luyện hay thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe.
Hiện tại, chi phí giảm mỡ vùng eo bằng Laser Lipo phụ thuộc vào tình trạng mỡ thừa của khách hàng, thường dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Chị nên tìm hiểu thêm về dịch vụ này tại các địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như yếu tố thẩm mỹ.
Chúc chị giảm mỡ vùng eo thành công!
Xem Thêm :
Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer