Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Quy trình cơ bản giúp bạn có đôi lông mày đẹp hoàn hảo

Đôi lông mày đẹp đen bóng thanh thoát góp phần tạo điểm nhấn cho gương mặt đồng thời thời mang nét thẩm mỹ về ” tướng mặt cho chị em “… Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những phương án để có đôi lông mày hoàn hảo. Cùng theo dõi nhé !

4 bước để có đôi lông mày hoàn hảo
4 bước để có đôi lông mày hoàn hảo

Các bước để bạn có đôi lông mày đẹp

Bước 1: Tỉa gọn phần mày
Bạn sử dụng lược chải ngược mày, sau đó dùng kéo cắt bớt phần mọc ra ngoài hoặc quá dài. Bạn nhớ cắt tỉa cẩn thận để không bị lẹm mất dáng mày.
Bước 2: Tạo “hàng lối”
Sử dụng nhíp nhổ bớt những sợi mọc lệch hàng. Bạn cần 2 loại nhíp, 1 ở dạng đầu bẹt để tỉa những sợi mọc lộn xộn phía trên mày, và 1 dạng đầu nhỏ (đầu kim) dùng tỉa cho phần phía dưới mày và những khu vực khó tỉa.
Bước 3: Xác định dáng lông mày
Cách làm đôi lông mày đẹp :
Đầu mày: là điểm cắt kéo dài nối từ cánh mũi và đầu mắt
Đỉnh mày: (bạn nhìn thẳng) điểm cắt kéo dài nối từ cánh mũi và chính giữa lòng đen của mắt.
Đuôi mày: điểm cắt kéo dài nối từ cánh mũi và đuôi mắt.
Bước 4: Hoàn thiện. Sau khi đã xác định được dáng mày và có đôi lông mày đẹp khá gọn gàng, bạn sử dụng chổi màu và màu để hoàn thiện lại, bạn phủ màu cho những khu vực còn thiếu hoặc lông mày mọc thưa thớt. Bạn lưu ý tạo độ đồng đều về màu sắc và được khuyến cáo nên dùng màu nâu để tạo độ sáng cho khuôn mặt.
4 bước để có đôi lông mày hoàn hảo
Tạo dáng lông mày hoàn hảo

Gợi ý thêm cho bạn cách khắc phục những nhược điểm của lông mày để bạn có đôi lông mày đẹp:

Lông mày rời rạc: Bạn dựng bút kẻ tô thêm vào những phần thiếu hụt, rời rạc đó. Nếu lông mày màu nhạt, trên đỉnh mày thể tạo cách làm lông mày bằng việc đánh thêm phấn sáng màu hơn bút kẻ để đôi lông mày trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn.
Lông mày không đều, thưa thớt: bạn dùng gel tóc chải nhẹ, cố định chúng lại với nhau, để bớt mỏng, bạn dùng phấn mày mở rộng phần vòng cung, chải chúng bằng lược và dùng gel cố định phấn mày lại.
4 bước để có đôi lông mày hoàn hảo
Cặp mày đẹp và quyến rũ của Tăng Thanh Hà
Lông mày sâu róm: Để cho gọn hơn, bạn hãy nhổ bớt những sợi phía dưới mày sau đó cạo tiếp đến phần trên góc ngoài để tạo đỉnh mày nữa. Thêm một bước nữa là dùng lược chải mày vuốt từ đỉnh cho đến hết.
Đôi mắt quá xa – gần nhau: Với đôi mắt quá xa nhau chỉ là dùng chì kẻ lông mày kéo chống lại gần nhau một chút, còn nếu với hai mắt quá gần nhau thì bạn nên nhổ bớt phần lông mày ở đầu mày để tạo cảm giác thoáng và xa hơn cho hai mắt.

Chúc các bạn áp dụng thành công phương pháp này để bạn có được đôi lông mày đẹp như mong muốn !

Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer