Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Bí quyết đơn giản giúp chị em làm giảm mệt mỏi tăng sức sống

Bạn đang gặp phải những stress trong công việc, luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được nghỉ ngơi, tuy nhiên bạn không biết cách nào có thể giảm mệt mỏi một cách đơn giản và nhanh tróng. Hôm nay, nang-mui.com xin giới thiệu một số cách giúp bạn có thêm được kiến thức làm giảm mệt mỏi tăng sức sống.

Tắm là một biện pháp đơn giản làm giảm mệt mỏi tăng sức sống

Tắm là cách giúp bạn giảm được mệt mỏi một cách nhanh chóng
Tắm là cách giúp bạn giảm được mệt mỏi một cách nhanh chóng
Tắm có thể tẩy trừ các chất độc bài tiết trên bề mặt cơ thể, làm cho mạch máu giãn nở, có tác dụng đánh đuổi mệt mỏi. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý là sau khi hoạt động bạn nên nghỉ ngơi để cho ráo mồ hôi và bình tĩnh sau đó mới đi tắm để đảm bảo bạn sẽ không bị cảm.

Phương pháp ngâm chân nước nóng trước khi ngủ là hiệu quả để bạn làm giảm mệt mỏi tăng sức sống

Ngâm chân nước nóng trước khi đi ngủ để giảm mệt mỏi
Ngâm chân nước nóng trước khi đi ngủ để giảm mệt mỏi
Ngâm chân nước nóng trước khi đi ngủ có tác dụng giúp ngủ ngon, nhiệt độ nước có thể hơi cao một chút để cho bản thân cơ thể cảm thấy nóng một chút là tốt nhất. Ngâm chân cũng có thể làm cho mạch máu giãn nở, thúc đẩy máu lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu.

Mát-xa là giải pháp hiệu quả giúp bạn làm giảm mệt mỏi tăng sức sống

Vận động thể lực quá độ làm cho cơ bắp sản sinh ra acid lactic, mát-xa giúp tiêu tan acid lactic. Phương pháp mát-xa là dùng tay ấn hoặc dùng nắm đấm đấm vào chân, đùi, cánh tay, hai vai và lưng, làm cho cơ bắp được thư giãn.
Massage giúp giảm mệt mỏi hiệu quả cho bạn
Massage giúp giảm mệt mỏi hiệu quả cho bạn

Tư thế ngồi vươn thẳng cổ sẽ giúp làm giảm mệt mỏi tăng sức sống

Hai tay ôm đầu, hai cánh tay áp vào hai bên má, dùng sức ép, làm cho cổ hơi khom về phía trước,sau dó dùng sức để làm cho cổ chuyển động lại về phía sau, thực hiện 8 lần, mỗi lần dừng lại nghỉ 1-2 giây.

Đây là những kiến thức bổ ích giúp bạn làm giảm căng thẳng mệt mỏi tăng sức sống cực kì đơn giản và tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc, chúc các bạn luôn đẹp và thành công trong cuộc sống!

Xem Thêm :
>> Giảm mỡ hiệu quả bằng công nghệ V8 – Shape
>>  Phương pháp làm trắng da đơn giản từ cà chua và củ cải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer