Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Qúa trình trị mụn thịt cơ bản bằng Laser CO2 Fractional

Công nghệ Laser CO2 Fractional là một trong những công nghệ trị mụn thịt, trị mụn cám an toàn và hữu hiệu nhất hiện nay, đã và đang được ứng dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới. Và đây là một phương án giúp xóa mụn thịt tận gốc một cách nhanh nhất mà bạn nên áp dụng.

tri mun thit bang laser CO2 Fractional
Trị mụn thịt hiệu quả bằng Laser CO2 Fractional
Laser CO2 Fractional là một công nghệ tiên tiến và hiện đại, được giới chuyên gia đánh giá cao về sự tiến bộ của kỹ thuật. Công nghệ này giúp trị mụn thịt tận gốc, tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến vùng da khác, không di chứng hay để lại sẹo.
Laser CO2 Fractional là sự kết hợp tuyệt vời giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser), một đẳng cấp hoàn toàn mới và cao hơn về kỹ thuật. Đây là công nghệ được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị mụn thịt, cho kết quả cao nhất hiện nay.

Quy trình trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional

tri mun thit bang laser CO2 Fractional
Hiệu quả trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn
- Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị mụn thịt hiệu quả. Chuyên viên điều trị sẽ tiến hành tẩy trang, massage vùng da bằng sữa rửa mặt đặc biệt để tăng cường “sức khỏe” và khả năng hấp thụ các bước sóng  của công nghệ trong điều trị.
- Bước 3: Gây tê. Bác sỹ tiến hành gây tê cho vùng điều trị để tránh cảm giác lo lắng, sợ đau cho khách hàng trong khi điều trị.
- Bước 4: Áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional. Căn cứ vào tình trạng mụn thịt và làn da của từng người mà chuyên viên điều trị sẽ điều chỉnh bước bước sóng và sử dụng sóng Laser CO2 Factional siêu xung đốt trực tiếp vào từng chiếc mụn thịt để đốt cháy cồi nhân mụn, ngăn không cho chúng tái xuất hiện trở lại.
- Bước 5: Bôi kem dưỡng và tái tạo da. Cuối trị liệu, các chuyên viên sẽ bôi kem dưỡng và tái tạo da, giúp làm dịu nhẹ, kích thích tái tạo da và hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Xem Thêm :
>>  Áp dụng trị mụn thịt Laser CO2 Fractional trong trường hợp nào?
>>  Bí quyết trị mụn thịt đơn giản siêu tiết kiệm cho chị em phụ nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer