Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

6 cách giảm mỡ vòng 2 đơn giản nhất hiệu quả tại nhà

Sở hữu vòng 2 quá khổ khiến nhiều phụ nữ, đặc biệt là các bạn gái trẻ cảm thấy thiếu tự tin khi diện những trang phục bó sát, gợi cảm. Có những cách đơn giản giúp bạn giảm mỡ vòng 2 hiệu quả ngay tại nhà. Cùng theo dõi nhé !

Giảm mỡ luôn giữ tư thế thẳng lưng
cach-giam-mo-vong-2-hieu-qua-tai-nha
Khi ngồi cũng như khi đứng với tư thế thẳng lưng sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng tích trữ mỡ bụng. Lời khuyên này cực kỳ có ích cho dân văn phòng. Do tính chất công việc ít vận động, thường ngồi một chỗ khiến năng lượng tích tụ lâu, thường là tích tụ tại phần bụng do tư thế ngồi không đúng, khiến đại bộ phận dân văn phòng bị béo bụng. Một điều mà rất nhiều bạn không biết là việc ngồi thẳng lưng, ngồi đúng tư thế, hóp bụng sẽ khiến cố định phần bụng, cũng là một cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
Uống thật nhiều nước là cách giảm mỡ đơn giản
Bạn nên cung cấp đủ khoảng 2-2,5 lít nước mỗi ngày để giúp vòng 2 không bị chảy xệ, đồng thời giảm lượng tích trữ ở mỡ bụng. Hơn nữa, việc uống nước đầy đủ sẽ giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng.
Cách giảm mỡ đơn giản là tăng cường đồ chua vào chế độ ăn uống
Với những bạn gái béo phì mà tiêu thụ từ 1-2 muỗng canh giấm hàng ngày trong 8 tuần sẽ giảm đáng kể lượng mỡ tích trong cơ thể đặc biệt là mỡ nội tạng.
Nguyên nhân là do các acid acetic trong giấm đã sản xuất ra protein giúp đốt cháy chất béo. Hoặc bạn có thể uống chanh mật ong buổi sáng, nó cũng giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể của bạn nhanh chóng.
Giảm mỡ hiệu quả bằng việc uống nhiều trà xanh
cach-giam-mo-vong-2-hieu-qua-tai-nha
Những người có chế độ tập luyện ở mức vừa phải, kết hợp uống nhiều trà xanh sẽ có nhiều khả năng để mất chất béo bụng trong khi tập thể dục hơn so với những người không có chúng do tác dụng tích cực của các chất chống oxy hóa có trong trà xanh, được gọi là catechin. Liều lượng khuyên dùng hàng ngày là 625 mg, tương đương với hai hoặc ba cốc trà xanh.
Thở đều và hóp bụng là cách giảm mỡ đơn giản nhất
Nhịp thở cũng là một trong những yếu tố giúp vùng cơ bụng của bạn trở nên săn chắc và khỏe khoắn hơn. Tuy lúc đầu không thoải mái lắm nhưng khi quen dần, bạn sẽ ngạc nhiên khi vòng eo của mình trông thon gọn tự nhiên như ý muốn.
Cách giảm mỡ là ngủ đủ giấc
Khi bạn thiếu ngủ sẽ khiến chúng ta có xu hướng chậm chạp do vậy khiến bạn ăn nhiều hơn và còn tăng thêm mỡ bụng. Hàng ngày bạn nên ngủ 7- 8 tiếng để giúp giảm mỡ vòng 2 hiệu quả nhất.
Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer