Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Trị mụn vùng mũi thật đơn giản và hiệu quả

Thời tiết nắng nóng của những ngày vào hè làm bạn khó chịu đồng thời đây cũng là yếu tố chính hình thành nên nóng trong và xuất hiện tình trạng mụn đặc biệt là mụn vùng mụn. Đó là mối lo lắng khá phổ biến của nhiều chị em phụ nữ . Tuy nhiên, bạn cũng có thể điều trị triệt để những nốt mụn không được chào đón này bằng những cách trị mụn vùng mũi từ những nhiên liệu tự nhiên sẵn có sau đây nhé.

tri-mun-vung-mui-that-don-gian-va-hieu-qua
Tự tin với chiếc mũi đẹp tự nhiên
Nguyên nhân của việc xuất hiện mụn đầu đen trên mũi vào mùa hè là do vùng mũi thường xuyên tiết bã nhờn. Lượng bã nhờn dư thừa này tích lũy trên da gây nên việc tắc lỗ chân lông, từ đó gây ra mụn. Mụn đầu đen nếu không loại bỏ kịp thời có thể để lại nốt ruồi xấu xí trên da.  Áp dụng thường xuyên những loại mặt nạ đơn giản sau đây, bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không hề tốn kém.

Nước chanh trị mụn vùng mũi đơn giản

Nước cốt chanh được xem như liều thuốc thần kí đối với da nhờn và vùng da quanh mũi. Lượng axit trong chanh có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ các chất bã nhờn trên da, ngăn nguy cơ hình thành mụn đầu đen mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên. Bạn có thể dùng nước chanh để matxa nhẹ nhàng da mặt hàng ngày.

Trị mụn vùng mũi bằng lòng trắng trứng

Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy một miếng bông tẩy trang thấm lòng trắng trứng rồi matxa lên mặt. Cách này có tác dụng xe khít lỗ chân lông, làm trắng da và đặc biệt là trị mụn đầu đen.

Trị mụn vùng mũi bằng khoai tây và sữa tươi

tri-mun-vung-mui-that-don-gian-va-hieu-qua
Mặt nạ trị mụn đầu đen
Bạn luộc chín khoai tây, nghiền nhỏ, trộn với sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Tiếp theo,  bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da. Hàm lượng protein trong sữa tươi có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tiết nhờn. Khoai tây có tác dụng khử trùng da, điều trị mụn đầu đen hiệu quả.

Trị mụn vùng mũi bằng toner hoa hồng và bột hạnh nhân

tri-mun-vung-mui-that-don-gian-va-hieu-qua
Mặt nạ hoa hồng và bột hạnh nhân
Đây là bí quyết được rất nhiều chị em truyền tai nhau. Bạn có thể sử dụng loại mặt nạ đơn giản này 3 lần một tuần. Sauk hi rủa sạch mặt với nước ấm. Bạn trộn bột hạnh nhân và nước hoa hồng thành một hỗn hợp. Sau đó đắp lên mặt nạ lên vùng cánh mũi trong vòng 15 phút. Bạn cũng có thể đặp mặt nạ này lên toàn bộ gương mặt để trị da nhờn.

Hạn chế chạm tay lên mũi là cách trị mụn vùng mũi đơn giản

cach-don-gian-de-co-duoc-chiec-mui-dep-tu-nhien
 Bỏ thói quen chạm tay lên mũi
Cách này nghe có vẻ đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả để có được làn da quanh mũi đẹp. Nhiều người có thói quen lấy tay xoa mũi. Thói quen này cực kì không tốt cho da. Vì tay là nơi tích trữ rất nhiều vi khuẩn. Việc đưa tay lên mũi sẽ làm vi khuẩn tích tụ ở chân lông, gây viêm nhiễm và hình thành nên mụn
Tìm Hiểu Thêm :

1 nhận xét:

  1. Để da mặt không còn mụn thì các loại mặt nạ này rất hữu ích. Nếu muốn làm đẹp cho đôi mắt của mình, bạn có thể thực hiện cắt mí mắt. Vậy tham my cat mi mat la gi?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer