Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Công nghệ giảm mỡ hiệu quả nhanh nhất hiện nay bằng máy V8 – Shape

Công nghệ giảm mỡ bụng bằng máy V8-Shape là môt phương pháp làm đẹp tiên tiến và hiện đại đã được áp dụng khá thành công tại Việt Nam vào việc giảm béo hiệu quả và an toàn cho mọi lứa tuổi cũng như khách hàng.

Máy V8 – Shape là giải pháp trong việc phá hủy các liên kết mỡ cứng đầu. Đây là sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến hiện nay: Tia laser cường độ cao, sóng RF cực mạnh và lực hút chân không sẽ phá bỏ hoàn toàn vỏ bọc Cellutile tập trung chủ yếu các vùng bụng dưới, mông, đùi, bắp tay, vai mà không ảnh hưởng đến những vùng khác, trả lại cho bạn những số đo lý tưởng và làn da còn trở nên mịn màng, săn chắc.
Công nghệ giảm mỡ V-8 Shape
Trải qua bước thải độc ruột
Trước khi tiến hành bạn được thải độc ruột (việc đầu tiên trong việc đào thải độc tố), chất cặn bã, giúp thanh lọc cơ thể. Bước tiếp theo là massage bằng các tinh dầu giảm béo chuyên sâu, kích thích quá trình giảm béo diễn ra nhanh và mang lại hiệu quả cao hơn.
Ngay sau khi cơ thể của bạn đã được thư giãn và các lỗ chân lông cũng mở rộng, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp bằng công nghệ máy V8-Shape.
Các loại máy giảm béo trước kia chỉ tác động cơ học thông thường lên phía trên của da là lớp thượng bì và trung bì nên không có tác dụng phá vỡ các liên kết chặt chẽ của lớp tế bào mỡ nằm tận sâu dưới da. Khắc phục nhược điểm này, công nghệ máy V8-Shape với sóng RF và tia laser hồng ngoại sẽ đánh thẳng vào vùng tích mỡ cứng nằm tận sâu đáy hạ bì da, hóa lỏng chúng, đồng thời kích thích quá trình phát triển của các sợi collagen, làm căng da, tăng tuần hoàn máu từ đó thu nhỏ số đo các vòng một cách nhanh nhất.
Sự hội tụ giữa laser hồng ngoại và năng lượng RF làm cho các electron chuyển động nhanh hơn từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống hút chân không. Sau đó bạn sẽ được làm săn chắc cơ thể bằng máy là ốm tạo phom được nhập khẩu từ châu Âu mà không ảnh hưởng cấu tạo của các mô trung tâm.
Công nghệ giảm mỡ V-8 Shape
Phù hơp cho chị em giảm béo sau sinh
Công nghệ giảm béo thông minh này phù hợp với chị em sau khi sinh hoặc các chị em muốn giảm béo cục bộ, vào từng vùng mong muốn. Chỉ sau 5 buổi điều trị mỗi lần kéo dài 90 phút, bạn sẽ giảm được từ 10 đến 14 cm, 3-5 kg vùng tích mỡ.
Tìm Hiểu Thêm :
>> Cách massage giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả nhanh nhất
>> D-Otesalycool giảm cân tan mỡ không còn là nỗi lo
Nguồn: http://cachchamsocda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer