Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Trị sẹo lồi hiệu quả nhanh bằng rau má

Chắc hẳn ai cũng đã biết đến công dụng mát gan, giải độc, thanh lọc cơ thể của rau má. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bên cạnh công dụng này, rau má còn giúp làm đẹp cho làn da và đặc biệt là trị sẹo lồi hiệu quả. Cùng khám phá công dụng trị  sẹo lồi của loại rau dễ kiếm này nhé!

tri-seo-loi-bang-rau-ma-don-gian-hieu-qua
Rau má là loại rau lành tính có thể dễ dàng tìm mua ở chợ. Tác dụng của cây rau má chữa được rất nhiều bệnh: sát trùng, bạch đới, mụn nhọt, tả lỵ, rôm sẩy….Ngoài ra, người ta còn sử dụng rau má như một món ăn mát, bổ dưỡng cho cơ thể.
Đối với chị em phụ nữ, rau má không những giúp làn da của chị em trở nên mịn màng, quyến rũ mà còn dùng để đặc trị các loại sẹo lồi đối với những người không may bị chấn thương, ngã….để lại sẹo.
Trị sẹo lồi bằng rau má rất đơn giản như sau: Bạn chỉ cần rửa sạch rau má sau đó giã nhỏ rồi dùng hỗn hợp rau má đã giã (cả nước) đắp lên da 2 lần/ngày.
Tuy nhiên, khi dùng rau má để điều trị sẹo, người dùng cần rửa rau sạch sẽ và tuân thủ thời gian điều trị. Bên cạnh đó hiệu quả trị sẹo còn phụ thuộc vào tình trạng sẹo mới hay cũ, vết sẹo to hay nhỏ. Do đó, trị sẹo lồi bằng rau má không phải là phương pháp trị sẹo được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng nếu bạn mong muốn trị sạch sẹo lồi.
tri-seo-loi-bang-rau-ma-don-gian-hieu-qua
Trong số các công nghệ điều trị sẹo, đặc biệt là sẹo lồi, công nghệ Laser Co2 Fractional được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu và được các chuyên gia bác sĩ đánh giá cao trong  điều trị mang lại kết quả cao mà không cần phẫu thuật.
Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng các bước sóng laser để xóa mờ các vết trị sẹo lồi triệt để. Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách nhanh chóng.
Do đó, bạn có thể áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để trị sẹo lồi nhanh chóng, an toàn cho làn da.
Tìm Hiểu Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer