Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả đơn giản từ hoa quả

Những loại trái cây đơn giản dưới đây mà chuyên mục dieutrida.com.vn giới thiệu đến các bạn sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và loại bỏ triệt để các vết nám tàn nhang đồng thời lấy lại cảm giác tự tin bạn nhé. Cùng khám phá một số mặt nạ trị nám tàn nhang bằng tự nhiên dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng này nhé!

chua-tan-nhang
5 loại mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả

1. Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng dưa chuột

 Đơn giản và tiện dụng nhất là bạn sử dụng nước ép dưa chuột thoa lên da mặt giúp là xóa tàn nhang. Thật dễ dàng thực hiện phải không? Hãy thực hiện đúng cách theo sự chỉ dẫn bạn sẽ có được kết quả ngoài mong đợi.

2. Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng cà chua

Chất dinh dưỡng có trong cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, từ đó làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.
Trực tiếp đắp mặt nạ cà chua hay uống nước ép cà chua hằng ngày sẽ là cách giảm tàn nhang, thâm nám trực tiếp và hiệu quả nhất.

3. Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng củ hành đỏ

Củ hành đỏ cũng được sử dụng trong việc chăm sóc da và đẩy lùi nám tàn nhang. Thái hành củ đỏ ra thành các miếng nhỏ, sau đó chà lên các vết tàn nhang trên mặt. Trong thực tế, bạn phải dành một chút thời gian cho đến khi thấy được kết quả. Nếu bạn lặp lại việc này ít nhất hai tuần một lần để các vết tàn nhang sớm biến mất.

4. Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng lòng trắng trứng gà

lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà cũng giúp các vết thâm nám trở nên sáng và mềm mại hơn, những loại mặt nạ này lại là nguyên nhân gây ra hiện tượng bong tróc và mẩn đỏ ở những người có cấu trúc da khô ráp, làm da dễ bắt nắng.

5. Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng cà rốt

Cà rốt tươi giã nát, ép lấy nước cốt, buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên; chờ cho khô rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Để điều trị tàn nhang, nám da triệt để tận gốc, chị em nên lựa chọn điều trị bằng công nghệ cao. Công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn trong điều trị hiện nay là Laser Toning. Với thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh Laser Toning có khả năng đánh bật tận gốc những vết nám, tàn nhang trên da.
Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài. Các tia Laser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố tàn nhang nên không gây xâm lấn các vùng da xung quanh.
Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng công nghệ Laser Toning để trị nám tàn nhang tận gốc!
Tìm Hiểu Thêm:
>> Trị tàn nhang nhanh và tiết kiệm với củ nghệ và củ cải
>> Trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay với thuốc bắc
Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer