Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Mẹo nhỏ làm lông mày đậm nét

Bạn đang gặp tình trạng cặp lông mày mỏng mờ nhạt khiến bạn mất tự tin, vậy làm sao để khắc phục được khuyết điểm này. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ bí quyết đơn giản để làm lông mày đậm nét.

Bổ sung protein, sắt và vitamin B6 trong chế độ ăn uống

Tốc độ mọc của lông mày nhanh hay chậm phụ thuộc chủ yếu vào lượng protein trong cơ thể. Chính vì vậy để lông mày mọc nhanh và rậm hơn bạn nên cung cấp đủ protein đồng với với sắt và vitamin B6 trong các chế độ ăn uống hàng ngày.
thuc pham giau protein
Thực phẩm giàu protein giúp bạn có được cặp mày đậm nét
Các loại thịt là nguồn thực phẩm chứa rất nhiều protein, do đó ăn thịt hàng ngày sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ đủ protein cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung protein từ đậu phụ, bông cải xanh,…
Bên cạnh việc bổ sung protein thì sắt và vitamin B6 cũng rất cần thiết cho sự phát triển của lông mày. Các tế bào trong cơ thể nếu được cung cấp các thực phẩm chứa sắt sẽ mang oxy cho các nang tóc phát triển. Còn vitamin B6 có khả năng giúp lông mày luôn khỏe mạnh.

Thoa dầu dừa làm lông mày đẹp tự nhiên

dau dua
Lông mày đẹp nhờ dầu dừa
Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy thoa một chút dầu dừa vào vùng lông mày. Dầu dừa có tác dụng như một loại kem dưỡng tự nhiên, giúp thúc đẩy tăng trưởng lông mày đen và dày hơn.

Lô hội làm lông mày đậm nét tự nhiên

lo hoi
Lô hội
Da vùng quanh mắt rất nhạy cảm vì thế nếu nhổ lông mày quá thường xuyên cũng khiến lông mày trở nên thưa mỏng hoặc bị rụng. Nếu bạn đang gặp tình trạng lông mày bị rụng nhiều hoặc phát triển chậm, hãy thử dùng lô hội để điều trị xem sao nhé!
Cắt một lá lô hội và rửa sạch nó rùi nhẹ nhàng ép lấy dịch lô hội. Sau đó, massage lông mày và nhẹ nhàng lấy nước ép lô hội thoa vào nó và để qua đêm. Điều này sẽ giúp da mau lành và làm cho lông may tăng trưởng nhiều hơn và thường xuyên hơn.

Sử dụng nước ép hành tây làm lông mày đậm nét

hanh tay
Hành tây
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lưu huỳnh có trong nước ép hành tây có khả năng kích hoạt sự tăng trưởng của nang tóc, giúp lông mày mọc nhanh và dày hơn.
Bạn chỉ cần bôi một chút nước ép hành tây lên vùng lông mày hàng ngày và duy trì trong một thời gian dài thì chắc chắn lông mày thưa sẽ trở nên dày dặn hơn.

Chúc các bạn thành công trong cuộc sống, Và áp dụng hiệu quả các bí quyết làm lông mày thêm đậm nét nhé !

Tìm Hiểu Thêm :
>> Quy trình cơ bản giúp bạn có đôi lông mày đẹp hoàn hảo
>>Nâng chân mày hiệu quả an toàn cho chị em phụ nữ

1 nhận xét:

  1. Để làm lông mày đậm hơn thì những mẹo mà bạn chia sẻ rất hữu ích. Tuy nhiên, hàng lông mày sẽ đẹp hơn nếu kết hợp với một đôi mắt tươi trẻ, cuốn hút nhờ cắt da thừa mí mắt dưới và mí mắt trên.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer