Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Cách trị mụn ở cằm hiệu quả nhất bằng cách nào?

Câu hỏi: Chào chuyên mục! Không hiểu vì lý do gì mà thời gian gần đây cằm em mọc rất nhiều mụn. Em không dám tự chữa mụn tại nhà vì sợ mụn nặng thêm. Mong chuyên mục tư vấn cho em xem trị mụn ở cằm bằng cách nào hiệu quả nhất ạ! Em cảm ơn!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn mọc ở cằm không phải là trường hợp hiếm gặp. Nguyên nhân khiến cho mụn xuất hiện ở cằm là do nội tiết tố thay đổi (thường xuyên thức khuya, stress kéo dài, do tuổi dậy thì…) khiến cho da tiết nhiều dầu nhờn, làm bít tắc lỗ chân lông và gây mụn. Hoặc do vệ sinh phần cằm không đúng cách, hay tì tay, dùng tay xoa lên cằm, lạm dụng mỹ phẩm, không tẩy trang kỹ… cũng là những nguyên nhân khiến cho mụn mọc nhiều ở cằm.
tri-mun-trung-ca-don-gian-voi-nguyen-lieu-thien-nhien
Để trị mụn ở cằm hiệu quả, trước hết, bạn cần có thói quen vệ sinh da đúng cách, có chế độ sinh hoạt, làm việc khoa học. Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ 2l nước mỗi ngày… Không tì hoặc chạm tay lên vùng cằm, tẩy trang kỹ càng, hạn chế sử dụng mỹ phẩm…
Để trị mụn hiệu quả triệt để, nhanh chóng, ngoài cách chăm sóc da tại nhà như trên, bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn đúng cách. Trong số các cách trị mụn hiện nay, công nghệ Oxy-led được các chuyên gia da liễu và khách hàng đánh giá là giải pháp trị mụn toàn diện nhất về cả hiệu quả, thời gian và độ an toàn. Phương pháp này trị mụn triệt để, tận gốc, nhanh chóng, an toàn cho da, không để lại vết thâm, sẹo mụn…
Oxy-led ứng dụng trong điều trị mụn các công nghệ hàng đầu là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led. Trong đó, tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, chống viêm, diệt khuẩn gây mụn, tẩy tế bào chết. Công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi làm sáng mịn bề mặt da, dưỡng da khỏe mạnh. Đặc biệt, với sự kết hợp ánh sáng Led, toàn bộ các cồi, nhân mụn được loại bỏ hoàn toàn mà không xâm lấn, ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Chúc bạn sớm chữa khỏi mụn ở cằm!
Tìm Hiểu Thêm :
>> Một số phương pháp tri mụn vùng mũi đơn giản hiệu quả
>> Cách trị thâm mụn hiệu quả đơn giản nhất hiện nay
Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer