Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Cách làm đẹp làn da hiệu quả ngay từ lần đầu áp dụng

Cách làm đẹp làn da bằng mật ong có rất nhiều tác dụng đối với việc làm đẹp da như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng. Để bạn hiệu dõ hơn về hiệu quả của nó. Mời các bạn cùng tham khảo các cách làm đẹp làn da hoàn hảo với mật ong dưới đây nhé.

tri-mun-dau-den-voi-hai-cong-thuc-don-gian
Khám phá cách làm đẹp làn da với mật ong
Từ xa xưa, mật ong đã được coi là nguyên liệu làm đẹp làn da hiệu quả. Nhiều sách cổ như: Thần nông bản thảo kinh, Danh y biệt lục, Thiên kim phương, Tuệ Tĩnh toàn tập, Hải Thượng y tông tâm lĩnh,… đã ghi chép rất tỉ mỉ các phương thuốc sử dụng mật ong để dưỡng da, làm đẹp.
Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,… rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp làm đẹp làn da bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.
Cùng tham khảo những cách làm đẹp làn da bằng mật ong sau đây nhé!

Cách làm đẹp làn da với mật ong giúp làm sạch da mặt

cac-loai-mat-na-chong-lao-hoa-da-ngay-tai-nha
Mật ong giúp làm sạch da mặt
Cách làm đẹp làn da hiệu quả nhanh: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

Cách làm đẹp làn da bằng mật ong giúp trị mụn

1 muỗng cà phê nước cốt chanh có chứa tới 6mg vitamin C, loại vitamin có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn thâm. Kết hợp với mật ong sẽ cho ta hỗn hợp giúp tẩy sạch tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, đồng thời dưỡng ấm và ngăn ngừa mụn trứng cá. Mật ong kết hợp với chanh giúp trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên khi vừa mới sử dụng, bạn sẽ có cảm giác ngứa trên mặt, đừng lo vì điều đó, đó là do chanh đang làm nhiệm vụ của mình đó là loại bỏ các tế bào chết có trên da giúp mật ong thấm sâu vào da và tiêu diệt vi khuẩn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới tỷ lệ chanh và mật ong trong hỗn hợp này, 1 phần mật ong và 2 phần nước cốt chanh . Để tăng thêm tác dụng dưỡng da, bạn có thể thêm vào hỗn hợp một vài giọt dầu ô liu vào hỗn hợp

Làm trắng da với mật ong là cách làm đẹp làn da hiệu quả

Mật ong với sữa chua: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

Chúc bạn luôn thành công và có cách làm đẹp làn da của mình hiệu quả từ những bí quyết vô cùng đơn giản nói trên.

Tìm Hiểu Thêm
>> Công dụng làm đẹp da tuyệt vời từ khoai tây bạn nên biết
>> Quy trình làm đẹp da bằng mặt nạ từ nghệ đơn giản hiệu quả

Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer