Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Cách trị mụn ở lưng hiệu quả với công nghệ Elos

rị mụn ở lưng hiệu quả nhất hiện nay bằng công nghệ Oxy-led

Trị thâm mụn ở lưng là một trong những phương pháp giúp bạn loại bỏ hiệu quả các sắc tố mụn trên da. Mà đặc biệt mùa hè nắng nóng cũng sắp đến việc chăm sóc da mụn lưng ngay từ bây giờ là một biện pháp thật sự cần thiết để diện cho mình những bộ áo hai dây, hay hở lưng để giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và gợi cảm hơn… Và hãy yên tâm chuyên mục làm đẹp này của chúng tôi sẽ giúp bạn có phương pháp trị mụn lưng hiệu quả nhất với công nghệ Elos từ Mỹ bạn sẽ nhanh loại bỏ triệt để mụn và lấy lại cảm giác tự tin trông thấy.

tri-sach-mun-o-lung-voi-cong-nghe-elos
Trị sạch mụn ở lưng, tự tin khoe làn da sáng mịn
Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện nhiều ở mặt mà còn thường sinh sôi nảy nở ở vùng lưng, ngực… Tuy nhiên, không dễ phát hiện như ở mặt, chỉ khi nào đi biển, hoặc mặc áo váy có phần lưng khoét sâu, nhiều người mới tá hỏa khi phát hiện mụn trứng cá hoành hành trên vùng lưng với các vết thâm to nhỏ khác nhau nhìn rất mất thẩm mỹ.
Nguyên nhân mụn xuất hiện nhiều trên lưng vào mùa hè là do thời tiết nóng bức khiến cho nhiều loại vi khuẩn cư trú, sinh sôi, nảy nở trên da, đặc biệt là những vùng da bị bí bức bởi quần áo như lưng, ngực, mông… Hơn nữa, lưng là khu vực da có tuyến mồ hôi và dầu nhờn hoạt động mạnh trong mùa hè. Mồ hôi và dầu nhờn tiết ra sẽ dần đọng lại tại nang lông, khiến cho lỗ chân lông bị bức bí, tắc nghẽn, bã nhờn không thể thoát ra ngoài.
tri-sach-mun-o-lung-voi-cong-nghe-elos
Lưng là khu vực da có tuyến mồ hôi và dầu nhờn hoạt động mạnh
Chất bẩn đọng lâu ngày sẽ gây da nhiễm khuẩn da và mụn trứng cá chỉ là một hệ quả của quá trình này. Ngoài ra, mụn lưng cũng xuất hiện nếu như chức năng nội tạng của bạn yếu, gan làm việc kém, không thanh lọc được độc tố trong cơ thể khiến mụn bùng phát, đặc biệt trong mùa nóng.
Cách trị mụn ở lưng hiệu quả nhất đòi hỏi người chữa trị phải quyết tâm và chăm chỉ theo lịch trình điều trị khép kín. Nếu như các phương pháp chữa mụn thông thường bằng kem trị mụn, mặt nạ tự nhiên thường cho kết quả không cao thì với các công nghệ tiên tiến hiện đại, việc chữa trị mụn ở lưng nhanh chóng hiệu quả đã không còn là vấn đề khó khăn, nan giải. Đặc biệt, với công nghệ chiếu ánh sáng LED Medicare và công nghệ Elos- AC, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ và có cách trị mụn ở lưng hiệu quả hơn.
tri-sach-mun-o-lung-voi-cong-nghe-elos
Trị sạch mụn ở lưng với công nghệ Elos
Công nghệ Elos – AC (Syneron, Mỹ) sử dụng năng lượng ánh sáng IPL và sóng RF triệt tiêu vi khuẩn gây mụn trong nang lông, diệt khuẩn và chống viêm nhiễm khiến mụn viêm sưng xẹp ngay sau một lần điều trị. Ngoài ra, Elos- AC còn giúp cân bằng dầu, làm se nhỏ lỗ chân lông, làm sạch hoàn toàn nang lông là một cách trị mụn ở lưng triệt để để mụn không thể phát triển trở lại. Quá trình điều trị, bạn sẽ có cảm giác hơi rát và sau đó bong tróc nhẹ lớp sừng trên cùng.
Công nghệ LED Medicare với 7 hiệu ứng màu sắc có tác dụng điều trị mụn ở lưng nhanh nhất những tổn thương trên da và trong cơ thể mà không cần phải uống thuốc. Riêng với mụn trứng cá lưng, sử dụng màu xanh lá cây, xanh da trời vừa để để kích thích những mụn sâu dưới da trồi lên bề mặt nhanh nhất, đồng thời làm dịu và nhanh liền da sau khi đặc trị bằng công nghệ Elos-AC.
Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer