Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cách làm cằm nhọn tự nhiên bằng cách massage đơn giản

Bạn cảm thấy mất tự tin về cằm 2 ngấn, tròn trịa của mình. Hãy yên tâm, đó có thể chỉ là một phần cảm giác của bạn, và để giúp bạn cải thiện tình trạng này, hãy học theo cách làm đẹp đơn giản để sở hữu cách làm cằm nhọn tự nhiên dưới đây nhé.

cách làm cằm nhọn tự nhiên

Cách làm cằm nhọn tự nhiên và cân đối

Có rất nhiều thao tác massage khác nhau tác động lên vùng cằm và mặt giúp tiêu mỡ, cải thiện tình trạng cằm 2 ngấn. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn kỹ thuật massage hoàn toàn mới và khác lạ, giúp bạn cảm thấy hứng thú với công việc tạo cằm nhọn tại nhà.

Quy trình massage cơ bản tạo cằm nhọn tự nhiên

Bước 1:
Đặt ngón cái đặt bên dưới cằm, rồi đặt ngón trỏ đặt ở dưới cằm tạo hình gọng kìm. bắt đầu thực hiện bằng cách ấn nhẹ vào tay và trong da, sau đó từ từ tiến đến giữa cằm. Động tác này giúp làm săn da và loại bỏ mỡ thừa tại vùng da cằm.
cách làm cằm nhọn đẹp tự nhiên
Massage vùng xương hàm và cằm
Bước 2:
Dùng ngón tay cái ấn nhẹ ở vùng dưới tai rồi từ từ ấn và kéo nhẹ theo vùng mỡ thừa dưới cằm ra tới vùng giữa cằm. Động tác bấm huyệt này giúp kích thích tuần hoàn máu và kiềm hãm quá trình lão hóa. Thực hiện cả 2 bên mang tai.
Bước 3:
Ngón cái đặt bên dưới cằm, từ từ đẩy nhẹ ra ngoài và hướng lên trên. Động tác này giúp làm căng da và loại bỏ da chùng.
Sở hữu cằm nhọn với 3 thao tác massage đơn giản
Massage giúp tiêu mỡ vùng cằm
Những thao tác massage này không thể mang lại hiệu quả nhanh chóng như kỹ thuật độn cằm, giúp bạn sở hữu chiếc cằm nhọn tự nhiên, dài. Bởi công nghệ độn cằm là việc đẩy chất liệu độn vào trong giúp kéo cằm dài hơn, tại khuôn mặt thon gọn, dài cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên. Còn đối với thao tác massage này, sẽ giúp bạn tác động tới phần mỡ thừa vùng cằm, tác động nhẹ tới xương hàm, giúp tiêu mỡ, tạo sự thon dài hơn cho cằm và khuôn mặt.

Vời giải pháp này bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới có thể thấy được hiệu quả cao, và sở hữu chiếc cằm nhọn tự nhiên. Thực hiện thường xuyên khi có thể trong ngày, nó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về khuôn mặt của mình.

Xem thêm :
>> Phương pháp độn cằm giúp bạn có gương mặt ưng ý với phong thủy
>> Phương pháp độn cằm hiệu quả nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer