Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Làm cách nào để hết mồ hôi nách vĩnh viễn cho mùa hè này?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, em bị chứng ra mồ hôi nách từ lâu rồi. Em đã làm rất nhiều cách như xát chanh và nước muối, lăn khử mùi, vệ sinh thường xuyên nhưng không hiệu quả. Đặc biệt là mặc áo mồ hôi cứ ra ướt nách rất khó chịu và vô cùng mất tự tin. Vậy em muốn hỏi là, làm thế nào để hết hôi nách vĩnh viễn?

(Thu Thảo – Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Thu Thảo! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi đến nang-mui.com. Xin được giải đáp giúp bạn như sau:
Mồ hôi nách là bệnh nan y của rất nhiều người. Tuy không nguy hiểm nhưng lại khiến cho con người ta phiền toái và khó chịu khi sinh hoạt hoặc trong giao tiếp hàng ngày.
Ngày xưa công nghệ khoa học chưa phát triển thì ngoài việc vệ sinh sạch sẽ chúng ta chỉ có thể dùng những cách dân gian như dùng chanh và nước muối loãng. Gần đây có thêm lăn khử mùi cũng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên những phương pháp này chỉ có tác dụng với những mức độ bệnh nhẹ. Với những người có tuyến mồ hôi quá nhiều thì những phương pháp này chỉ hỗ trợ giảm được phần nào trong một khoảng thời gian nhất định.
het mo hoi nach
Tiêm Botox để trị hết mồ hôi nách
Để loại bỏ mồ hôi nách vĩnh viễn và triệt để, bạn nên tìm đến các phương pháp khoa học hơn như tiêm botox hay hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.
Tiêm botox là phương pháp nhẹ nhàng nhất loại bỏ tạm thời mồ hôi nách trong thời gian 6-8 tháng và ta cần tiêm lại sau mỗi một vòng quy trình đó. Còn hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách thì thời gian được vĩnh viễn và lâu dài, phương pháp này có sự can thiệp một chút bởi thiết bị nội soi tại vùng nách.
Đây là những phương pháp tiên tiến hiện đại nhất hiện nay đang được các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ hay thẩm mỹ viện áp dụng thành công. Có rất nhiều khách hàng đã tìm đến sử dụng như một món quà tuyệt vời của công nghệ thẩm mỹ.
Sau khi sử dụng những biện pháp này bạn sẽ không còn thấy mùi và mồ hôi nách ướt áo nữa, bạn sẽ vô cùng thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động của mình.
Chúc bạn sớm loại bỏ được nỗi phiền muộn này để tự tin yêu đời hơn trong cuộc sống!
Xem thêm:
>> Phương pháp làm đẹp da mặt an toàn hiệu quả từ thiên nhiên
>> Bí quyết làm đẹp da cực kì đơn giản và hiệu quả với chanh

Nguồn: http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer