Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Bộ sưu tập những hình xăm đẹp nghệ thuật 2015

Xu hướng xăm hình hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ. Giờ đây hình xăm đẹp không chỉ còn là một thú vui, một cách thể hiện cá tính, một cách đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời người đơn thuần nữa mà nó dường như đã trở thành một môn nghệ thuật độc đáo. Hình xăm nghệ thuật qua con mắt thẩm mỹ tinh tế, sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Cùng theo dõi bộ sưu tập những hình xăm đẹp nghệ thuật hót nhất 2015 hiện nay bạn nhé.

hinh-xam-dep
Năm 2015 có thể coi là một trong những năm nghệ thuật xăm hình lên ngôi. Sự sáng tạo nghệ thuật trong các hình xăm vô cùng phong phú, đa dạng, cuốn hút hàng nghìn người trẻ tuổi. Hãy cùng ngắm bộ sưu tập những hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật hot nhất hiện nay.

Những hình xăm rồng

Những hình xăm cơ bản như rồng, phượng, hoa lá dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Những hình xăm đơn thuần, một màu mực này vẫn được giới trẻ ưa chuộng. Có điều, những hình xăm rồng ngày một cầu kỳ hơn và có diện tích lớn hơn, tạo sự mạnh mẽ, rắn rỏi và nam tính.
hinh-xam-dep
Hình xăm rồng – một trong những hình xăm đẹp nhất hiện nay

Hình xăm chữ

Hình xăm chữ là một trong những loại hình xăm thường được lựa chọn nhiều nhất. Tuy không nhiều chi tiết và cầu kỳ như những hình xăm nghệ thuật khác nhưng hình xăm chữ lại gây được ấn tượng bởi sự sáng tạo và tính độc đáo tuyệt vời. Một loại hình xăm chữ làm giới trẻ mê mẩn chính là kiểu hình xăm tạo nên sự đối xứng, có khả năng biến chuyển ý nghĩa tùy theo từng góc độ nhìn khác nhau. Ví dụ như hình xăm dưới đây, với hai chiều khác nhau bạn sẽ thấy hai ý nghĩa khác nhau “family” và “forever”.
hinh-xam-dep
Hình xăm nghệ thuật dạng chữ

Hình xăm 3D

Đây là một trong những kiểu hình xăm nghệ thuật hot nhất hiện nay. Hình xăm 3D tạo nên sự chân thực, độc đáo đầy thú vị.
hinh-xam-dep
Hình xăm 3D nghệ thuật

Hình xăm may mắn

Hình xăm cá chép, cỏ bốn lá, chú mèo thần tài… là những hình xăm có ý nghĩa may mắn nên được nhiều người lựa chọn. Do đó, những hình xăm này vẫn là những hình xăm đẹp được ưa chuộng trong năm 2013.
hinh-xam-dep

Hình xăm xóa sẹo

Những vết sẹo lồi, bớt đỏ, vết thâm xấu xí trên cơ thể giờ đây có thể bị che lấp bởi những hình xăm đẹp đầy tính nghệ thuật và sáng tạo.

hinh-xam-nghe-thuat

Hình xăm động vật

Hình xăm động vật là một trong những hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật hot nhất hiện nay bởi sự đáng yêu, độc đáo và cá tính.
hinh-xam-nghe-thuat

Hình xăm quỷ

Hình xăm quỷ man rợ, có chút “liêu trai” trước nay vẫn luôn được ưa thích, khiến chủ nhân trông “bụi bặm” và “chất” hơn.
hinh-xam-nghe-thuat

Hình xăm thay trang sức

Những kiểu hình xăm cầu kỳ, kiêu sa thay cho đồ trang sức thực sự vô cùng cuốn hút. Những hình xăm như vương miện, vòng tay, dây hoa… cầu kỳ được các nàng có chút điệu đà yêu thích hơn bao giờ hết.

hinh-xam-nghe-thuat

Hình xăm chiến binh

Hình xăm chiến binh là một trong những hình xăm không thể thiếu trong bộ sưu tập những hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật hot nhất hiện nay.
hinh-xam-nghe-thuat

Hình xăm mang màu thần thoại

Các câu chuyện cổ Hy Lạp với những nữ thần đẹp kiêu sa, gợi cảm luôn là nguồn sáng tạo vô giá của các nghệ nhân tạo hình xăm.
hinh-xam-nghe-thuat

Nếu bạn cảm thấy hối tiếc vì hình xăm đã mờ, cũ kỹ và “cổ lỗ” của mình trước đây thì bạn hoàn toàn có thể xóa xăm một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng bằng công nghệ xóa hình xăm Laser Toning và sẵn sàng sở hữu một hình xăm tuyệt đẹp khác cho mình.
Xem thêm:
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer