Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Bí quyết làm đẹp da hiệu quả nhanh hiện nay với giấm táo

Nguyên liệu giấm táo là nguyên liệu từ thiên nhiên góp phần quan trọng trong việc làm đẹp cho phụ nữ, đặc biệt là các vấn đề về da. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bí quyết làm đẹp da an toàn và hiệu quả nhanh với với giấm táo mà bạn không nên bỏ qua, Cùng tìm hiểu để có cách làm đẹp da tốt nhất nhé !


10 bí quyết làm đẹp da với giấm táo
10 bí quyết làm đẹp da với giấm táo

Một số bí quyết làm đẹp da bằng rượu giấm táo mà chị em nên biết

1. Bỏ nửa cốc giấm táo, nước hoa cam, ¼ thìa mật ong vào một chiếc cốc và trộn các thành phần này với nhau. Bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu oải hương chẳng hạn.
Ngâm một quả bóng bông trong hỗn hợp này và đặt nó trên da của bạn. Để dung dịch này trên khuôn mặt của bạn qua đêm để thoát khỏi nổi mụn và mụn trứng cá.
Trong trường hợp bạn không có nước hoa cam, sử dụng nước hoa hồng hoặc nước trà xanh, trà hoa cúc để thay thế nhé.
10 bí quyết làm đẹp da với giấm táo
Làm đẹp da với giấm táo
2. Một phương pháp làm đẹp da hiệu quả phổ biến để thúc đẩy làn da hiệu quả và giảm mụn trứng cá đó là hãm trà xanh trong nước nóng khoảng 15 phút. Cho phép chúng mát trở lại. Tiếp theo, thêm một phần ba mỗi tách cà phê giấm táo và nước cất ở trong đó.
Áp dụng nó trên da của bạn trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng hôm sau. Mẹo này giúp tẩy tế bào chết cho khuôn mặt.
3. Áp dụng sự kết hợp của hai muỗng cà phê giấm táo và một muỗng cà phê nước ép hành tây. Điều này giúp chữa lành các đốm đồi mồi.
4. Để chữa nhược điểm khuôn mặt, hoặc khi đối mặt với  da đầy vết loang lổ, áp dụng pha rượu dấm táo trong nước. Sau đó để nó trong khoảng 5 phút và tiếp tục đặt gel lô hội trên da.
5. Bạn có thể chuẩn bị một cách khác đơn giản hơn bằng cách thêm bốn phần nước trong một phần của giấm táo. Ngâm một quả bóng bông trong hỗn hợp này và áp dụng nó trên da của bạn 2 lần/ngày ngay sau khi làm sạch nó.
6. Những người có làn da nhờn có thể sử dụng một hỗn hợp của hai tách witch hazel chiết xuất, tách một phần ba số rượu dấm táo. Sau đó, cho thêm bảy giọt tinh dầu oải hương vào.
 10 bí quyết làm đẹp da với giấm táo
Giấm táo là nguyên liệu tự nhiên hỗ trợ đắc lực cho công cuộc làm đẹp của phụ nữ
7. Đối với những người có da khô, pha trộn đu đủ cùng với giấm táo và áp dụng trên khuôn mặt.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một sự kết hợp khác của một muỗng canh dầu mầm lúa mì và một thìa cà phê giấm táo cũng hiệu quả không kém.
8. Chuẩn bị một mặt nạ tự chế cho mụn trứng cá bằng cách kết hợp một phần đất sét màu xanh lá cây với hai phần của giấm táo và thêm nước vừa đủ để tạo một miếng dán. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch với nước lạnh sau 15-20 phút.
 9. Ngâm chân của bạn trong hỗn hợp của giấm táo và nước khoảng 15 phút là hữu ích trong việc điều trị tự nhiên của bàn chân vận động viên ở nhà. Bạn có áp dụng mẹo này nhiều lần trong một ngày.
10. Rượu dấm rượu cũng có lợi cho tóc vì nó hoạt động như một loại dầu gội đầu tuyệt vời là giúp làm sạch tóc tối ưu. Vì vậy, mỗi khi gội đầu, bạn có thể gội tóc của bạn với một muỗng canh giấm táo.

Chúc các bạn luôn đẹp và có bí quyết làm đẹp da hiệu quả !

Tìm Hiểu Thêm :
>> Các cách làm đẹp hiệu quả đơn giản vô cùng đến từ bơ hạt mỡ
>> Bí quyết làm đẹp da đơn giản hiệu quả bằng muối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer