Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Biện pháp chữa trị rối loạn kinh nguyệt

00:00

Chu kỳ kinh nguyệt là hiện tượng đặc trưng để phân biệt giữa nam và nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn có được kỳ kinh nguyệt đều đặn hàng tháng. Vì vậy, nhằm mục đích là có một kỳ kinh nguyệt theo đúng chu kỳ, ngoài việc chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, vệ sinh cô nhỏ sạch sẽ, ngay khi có dấu hiệu thất thường, chị em cần đi khám bệnh và có biện pháp đưa ra cách chữa rối loạn kinh nguyệt kịp thời.

đối với những người có kinh nguyệt không đều thì thường là kinh nguyệt sẽ đến trước hoặc sau 7 ngày, hay không có quy luật; Kinh nguyệt ra quá nhiều hoặc quá ít, dây dính mãi không sạch, kéo dài từ 10 ngày trở lên với máu có màu đen sẫm hoặc đỏ nhạt. Đặc biệt, rối loạn kinh nguyệt còn là hiện tượng của một vài bệnh phụ khoa như viêm niêm mạc tử cung, tử cung không thông thường, viêm vùng chậu, khối u tử cung…Vì vậy, việc đưa ra cách chữa rối loạn kinh nguyệt sẽ giúp chị em tránh được một vài bệnh lý trên.


Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, khi nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt (kinh nguyệt không đều), sẽ được các bác sĩ khám lâm sàng và làm những xét nghiệm cận lâm sàng ( xét nghiệm máu, siêu âm, Xquang…)

kinh nguyệt không đều do rất nhiều tác nhân gây ra như: do tâm lý, do cho con bú; do sử dụng thuốc kháng sinh hay lạm dụng một vài loại thuốc; do gặp vấn đề về buồng trứng; do tăng giảm cân đột ngột hoặc do các bệnh phụ khoa như ung thư nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm vùng chậu,… Do đó, cách điều trị rối loạn kinh nguyệt, phải dựa vào tác nhân, thì mới đạt công hiệu. Đặc biệt, việc áp dụng một số kỹ thuật tiên tiến vào chữa, sẽ giúp nâng cao hiệu quả trong việc phòng tránh các viêm nhiễm khác, phục hồi các tổn thương, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, điều hòa chức năng sinh sản…

Ngoài ra, trong chế độ ăn uống hàng ngày, chị em phụ nữ cũng có khả năng bổ sung một số dinh dưỡng như củ cải, mùi tây hoặc hạt mùi dùng nhằm mục đích là sắc nước uống cũng góp phần cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer