Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Mẹo vặt trị nám da an toàn từ cà phê

Không chỉ là thức uống được toàn thế giới ưa chuộng, cà phê còn là nguyên liệu tiềm ẩn khả năng làm đẹp đến bất ngờ. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách làm đẹp đơn giản này nhé !

Uống cà phê mỗi ngày để ngăn ngừa nám da mặt

Beautiful Woman with cup of Coffee
Uống cà phê mỗi ngày để ngăn ngừa nám da mặt
Theo kết quả nghiên cứu do Trường Đại học Washington (Mỹ) công bố gần đây thì uống cà phê điều độ 1-2 tách mỗi ngày, nguy cơ bị các vết nám trên da do tiếp xúc trực tiếp và lâu ngày với ánh nắng mặt trời của bạn sẽ giảm 5%.Đây là một trong những cách trị thâm nám da mặt hiệu quả được các chị em tin dùng.
Tuy nhiên, nếu lượng cafein đưa vào cơ thể mỗi ngày vượt quá 300mg thì cũng sẽ không tốt cho sức khỏe do đó bạn lưu ý chỉ uống từ 1 đến 2 tách cà phê mỗi ngày thôi nhé. Đặc biệt, bạn không nên uống cà phê lúc đói để tránh đau dạ dày  và phụ nữ đang cho con bú cũng nên hạn chế uống cà phê nhé.

Dùng nước cà phê

cac-cach-tri-nam-da-hieu-qua-bang-ca-phe
Cách trị nám da bằng nước cà phê
Bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm vào nước cà phê và thoa đều lên các vùng da bị nám, để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bằng cách trị nám này, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sạch nám và các quầng thâm ở mắt cũng sẽ nhanh chóng biến mất.

Dùng bã cà phê để trị nám da

cac-cach-tri-nam-da-hieu-qua-bang-ca-phe
Phương pháp trị nám da bằng bã cà phê và dầu oliu
Mẹo trị nám này cũng khá đơn giản, bạn lấy bã cà phê cho vào 1 cái bát sạch, sau đó trộn đều ½ thìa dầu ôliu và 1 thìa nước cốt chanh để tạo được một loại mặt nạ trị nám. Đắp trực tiếp mặt nạ này lên những vùng da bị nám, để khoảng 10 phút thì rửa lại với nước sạch. Bằng cách massage nhẹ nhàng, chất caffein sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da và đem lại hiệu quả tốt hơn.
Cà phê là một bí quyết trị nám hiệu quả và đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể làm mờ đi các vết nám nhẹ trên da, còn đối với nám nặng, đốm nâu..hay những tổn thương trên da thì bạn cần lựa chọn một biện pháp trị nám da tuyệt đối hơn.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer