Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Nâng mũi S-line giải pháp hiệu quả tối ưu cho chị em phụ nữ

S-line là một trong những công nghệ nâng mũi đẹp, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được áp dụng rộng rãi tại nhiều thẩm mỹ viện trong và ngoài nước. Và ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng mũi S-line chính là nhân tố khiến khách hàng luôn tin tưởng vào công nghệ này.


uu diem vuot troi cua cong nghe nang mui s-line
Nâng mũi S-line
Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, đó chính là kĩ thuật kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.
Tại Việt Nam, kỹ thuật nâng mũi S-line được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp nhận từ các chuyên gia Hàn Quốc và áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện và mềm mại tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng mũi S-line

uu diem vuot troi cua cong nghe nang mui s-line
Mũi cao, thanh mảnh nhờ nâng mũi S-line
- Dáng mũi S-line hoàn hảo. Nâng mũi S-line được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Đây là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo
- Kết quả vĩnh viễn. Nâng mũi S-line sử dụng chất độn là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo dùng rất ít nên nâng mũi S-line khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.
– Không xâm lấn hay để lại sẹo
– Tuyệt đối an toàn
– Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng.
Xem thêm:
>> S-line giải pháp nâng mũi bọc sụn hiệu quả hiện nay
>> 3 cách trị thâm mụn cấp tốc tại nhà siêu đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer