Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bí quyết tẩy lông mặt và da chết hết sức an toàn từ cà phê

Như chúng ta đã biết thì cà phê là thức uống giúp đầu óc tỉnh táo sau những giờ làm việc căng thẳng hay những buổi sáng thức dậy. Và không chỉ vậy cà phê còn làm đẹp cho chị em phụ nữ cực kì hiệu quả mà đặc biệt là giúp tẩy lông và da chết nhanh tróng.

tay long mat va da chet hieu qua, tien loi voi ca phe
Cà phê là nguyên liệu giúp tẩy lông mặt và làm đẹp da rất hiệu quả
Tinh dầu trong hạt cà phê chứa nhiều axít linoleic có thể ngăn ngừa làn da bị lão hóa, giúp da có độ đàn hồi tốt đồng thời chống bị viêm nhiễm trên da hiệu quả. Bên cạnh đó Caffeine trong cà phê hoạt động như một Energizer có tác dụng làm mền và lấy đi những đám lông rậm rapj trên da, làm dịu và se khít lỗ chân lông rất tốt.
Bạn có thể tự tẩy lông mặt tại nhà với cà phê bằng những công thức đơn giản sau đây:

1.Cà phê, đường, dầu oliu

tay long mat va da chet hieu qua, tien loi voi ca phe
Chuẩn bị nguyên liệu
Nguyên liệu này hỗ trợ việc loại bỏ tế bào chết trên da đã bị sừng hóa hiệu quả, để giúp dưỡng ẩm, làm mềm, mịn da, chống oxy hóa.
Trộn đều cà phê và đường sau đó thêm dầu dừa hoặc dầu ô liu vào từ từ và khuấy liên tục. Rồi cho tiếp mật ong hoặc nước cốt chanh. Sau khi rửa mặt sạch thoa hỗn hợp cà phê lên massage nhẹ nhàng từ 3- 5 phút  trong tinh thần thư giãn. Chờ 10 đến 15 phút để các dưỡng chất được hấp thụ và rửa mặt lại bằng nước mát.
Bạn nên áp dụng phương pháp tẩy lông mặt này 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả làm đẹp da tốt nhất.

2.Bã cà phê

tay long mat va da chet hieu qua, tien loi voi ca phe
Cách tẩy lông mặt bằng bã cà phê
Sử dụng một chén bã cà phê (xác cà phê đã qua sử dụng) hoặc cà phê xay trộn đều với 1 muỗng dầu dừa nguyên chất và thoa đều hỗn hợp này lên cơ thể. Sau đó, bạn massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm lại thật sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên. Phương pháp này không chỉ lấy đi những vi ô lông kém xinh trên da mà còn làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, khỏe mạnh.

3.Cà phê, mật ong và trứng gà

tay long mat va da chet hieu qua, tien loi voi ca phe
Mặt nạ cà phê, mật ong, trứng gà
Cho tất cả nguyên liệu vào trong một cái bát, rồi trộn đều lên. Bôi hỗn hợp này lên mặt, và nhẹ nhàng mát-xa liên tục trong 10 – 15 phút. Sau đó rửa mặt với nước ấm.
Các công thức tẩy lông mặt bằng cà phê giúp ngăn chặn sự xuất hiện trở lại của vi ô lông trên da nhờ tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh đó, những nguyên liệu trên còn giúp duy trì cho chị em làn da trắng hồng rạng rỡ.
Chúc các bạn thành công !
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer