Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Trị sẹo lõm đơn giản an toàn từ trái cà rốt

Cà rốt chính là nguyên liệu quen thuộc giúp làm đẹp da vừa rẻ tiền lại rất an toàn. Hãy cùng tham khảo những công thức trị sẹo lõm với cà rốt dưới đây để nhanh chóng có được làn da mịn màng, tươi trẻ bạn nhé!

cach tri seo lom don gian va hieu qua voi ca rot
Cà rốt có chứa hàm lượng cao beta carotene – chất có tác dụng tái tạo da
Cà rốt có chứa hàm lượng cao beta carotene – chất có tác dụng tái tạo da, chữa lành các vết thương, thay thế các mô da già cỗi bằng các mô da mới, giúp làm đầy các vết sẹo lõm hiệu quả.

Cà rốt + trà xanh

Trong trà xanh có các chất chống oxy hóa và chất diệp lục cực kỳ cao, không những giúp chống viêm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm nên có tác dụng trị sẹo rất tốt. Ngoài ra, còn chứa các Vitamin và khoáng chất tốt như B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E,…sẽ giúp da trở nên trắng sáng, láng mịn hơn.
cach tri seo lom don gian va hieu qua voi ca rot
Trong trà xanh chứa các chất chống oxy hóa có lợi cho da
Bạn hãy chuẩn bị 40 gram cà rốt và 120 ml trà xanh. Cà rốt gọt vỏ, thái vuông từng miếng, xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, cho ra bát sạch. Đổ tiếp nước trà xanh vào bát cà rốt, đánh đều tay. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị sẹo mụn, để trong khoảng 15 phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm.
Trong bột yến mạch chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và giảm các kích thích da do viêm, làm đầy các vết sẹo lõm và xóa vết thâm hữu hiệu.

Cà rốt + bột yến mạch

cach tri seo lom don gian va hieu qua voi ca rot
Bột yến mạch
Bạn hãy lấy 1 củ cà rốt tươi rửa sạch, ép lấy nước. Đem nước cà rốt trộn đều với 2 thìa bột yến mạch cùng một vài giọt tinh dầu trà xanh thành hỗn hợp sệt mịn. Sau khi tẩy tế bào chết trên da, bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị sẹo. Duy trì mặt nạ trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện 2, 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả trị sẹo lõm tốt nhất.

Cà rốt + lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng có tác dụng làm se khít các lỗ chân lông và khôi phục vẻ hồng hào vốn có cho làn da bị thương tổn do mụn, sẹo mụn. Bạn có thể nhanh chóng loại bỏ được những vùng da thâm, xỉn màu, sẹo mụn nếu chăm chỉ đắp mặt nạ từ trứng gà.
cach tri seo lom don gian va hieu qua voi ca rot
Các chất có trong lòng đỏ trứng gà giúp hồi phục làn da bị tổn thương rất tốt
Bạn hãy lấy 1 củ cà rốt, rửa sạch và xay nhuyễn. Đem cà rốt xay trộn đều với 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa mật ong. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều hỗn hợp lên da và duy trì trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Với phương pháp sử dụng nguyên liệu từ cà rốt chỉ có hiệu quả với những vết sẹo lõm còn mới, còn đối với những vết sẹo đã lâu và áp dụng các phương pháp này nhưng chưa có hiệu quả thì bạn nên nhờ đến công nghệ trị sẹo bằng kim lăn. Đây là phương pháp trị sẹo lõm được nhiều người đánh giá cao bởi kết quả hoàn hảo mang lại sau quá trình điều trị.
Chúc các bạn thành công!
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer