Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Mẹo nhỏ làm kem trắng da từ trứng gà

Trứng gà không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có tác dụng làm trắng da toàn thân rất hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách làm trắng da bằng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà

cac-cach-lam-trang-da-bang-trung-ga-tu-den-z
Cách làm trắng da bằng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà
Trong khi lòng trắng trứng giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông, trắng da hiệu quả thì lòng đỏ có tác dụng cung cấp độ ẩm, cho da mềm mại, mịn màng. Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng đánh bông, thoa đều lên mặt trong vòng 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau đó, bạn đắp luôn mặt nạ lòng đỏ trứng lên da để kết hợp 2 trong 1 thuộc tính làm đẹp da của trứng gà.
Kiên trì thực hiện phương pháp này, bạn sẽ bất ngờ khi thấy làn da của mình trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đắp loại mặt nạ này 2-3 lần/tuần.

Mặt nạ trứng gà và dầu oliu

Bạn có thể trộn thêm dầu oliu hoặc dầu dừa vào cùng với lòng trắng trứng gà để làm trắng da. Do trong hai loại tinh dầu này đều có chứa các chất chống oxy hóa cũng như các dưỡng chất cần thiết cho làn da nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng hỗn hợp này để làm đẹp cho làn da của mình. Cách làm trắng da này cần thực hiện như sau: bạn trộn đều 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu olive, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30′ và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trắng da bằng lòng trắng trứng

cac-cach-lam-trang-da-bang-trung-ga-tu-den-z-1
Cách làm trắng da bằng lòng trắng trứng
Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

Trắng da bằng trứng gà và bơ

Bơ có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin E giúp làm mềm mại làn da của bạn. Bạn chỉ cần nghiền nát một quả bơ chín, trộn với lòng trắng trứng thật đều, có thể cho thêm một vài giọt tinh dầu hoa oải hương hoặc tinh dầu trà để tăng hiệu quả làm trắng da. Áp dụng lên khuôn mặt của bạn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch và mềm da.

Trắng da bằng trứng gà và sữa tươi

Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu là một quả trứng gà cùng với 30ml sữa tươi không đường. Đánh tan đều trứng gà với phần sữa tươi chuẩn bị. Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên da mặt, lưu lại khoảng 20 phút. Duy trì phương pháp này trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.

Mặt nạ trắng da từ trứng gà và chanh

Bạn chỉ cần lấy một lòng trắng trứng gà đánh bông với nước cốt của một quả chanh sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ lên toàn bộ gương mặy. Chanh và trứng gà có tác dụng rất lớn trong việc chữa tàn nhang, trị thâm nám, làm trắng và mịn da.
Chúc các bạn sớm áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer