Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả an toàn từ giá đỗ

Giá đỗ không chỉ là loại thực phẩm ưa chuộng với mỗi chúng ta,với nhiều giá trị dinh dưỡng được nhiều người ưa thích. Không chỉ vậy, giá đỗ còn có công dụng trị tàn nhang hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

kham pha cong dung tri tan nhang ky dieu cua gia do
Trong giá đỗ có lượng vitamin C rất dồi dào, có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm giảm các hắc tố dưới da, có tác dụng trị nám hiệu quả. Hơn nữa, giá đỗ có chứa vitamin A giúp ngăn ngừa sự xuất hiện tàn nhang, nám da và giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng hơn.

Công thức trị tàn nhang với giá đỗ

Giá đỗ + mật ong
kham pha cong dung tri tan nhang ky dieu cua gia do
Trị tàn nhang bằn giá đỗ và mật ong
Bạn rửa sạch 100 gam giá đỗ, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bạn trộn nước ép giá đỗ với 1 thìa mật ong và thoa lên vùng da bị tàn nhang. Duy trì trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện hàng ngày để có hiệu quả như mong đợi.
Các chất tẩy nhẹ có trong giá đỗ có tác dụng làm mờ các hắc tố dưới da do tàn nhang gây ra, giúp bạn nhanh chóng có làn da trắng hồng, đầy sức sống.
Giá đỗ + giấm táo
kham pha cong dung tri tan nhang ky dieu cua gia do
Cách trị tàn nhang bằng giá đỗ và dấm táo
Giấm táo có tính axit nhẹ, rất tốt trong việc làm sạch da, lấy đi chất sừng và các sắc tố thâm nám dưới da, giúp thổi bay tàn nhang một cách nhẹ nhàng.
Bạn chỉ cần lấy 1 năm giá đỗ rửa sạch, xay nhuyễn, lọc lấy khoảng 3 thìa nước. Đem nước giá đỗ trộn đều với 3 giọt giấm táo, sau khi rửa sạch và lau khô mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Duy trì khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện 3, 4 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất.
Phương pháp trị tàn nhang với giá đỗ được đánh giá là an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả xóa sạch tàn nhang, bạn phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài. Để trị tàn nhang nhanh chóng, bạn có thể tham khảo cách làm hết tàn nhang nhanh nhất bằng công nghệ Yellow Laser.
kham pha cong dung tri tan nhang ky dieu cua gia do
Trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser
Yellow Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa của bước sóng kép tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp trị tàn nhang tận gốc không cho chúng tái phát trở lại. Ngoài ra, bước sóng 578 nm còn kích thích chuỗi collagen và eslatin phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Đặc biệt, khác với các phương pháp trị tàn nhang truyền thống, Yellow Laser tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, bệnh tàn nhang sẽ được chữa khỏi hoàn toàn.
Để nhanh chóng có được gương mặt trắng hồng, mịn màng, không còn dấu vết của tàn nhang, bạn nên đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để được tư vấn và có cho mình liệu trình trị tàn nhang thích hợp nhất.
Chúc bạn thành công!
>> Trị nám da hiệu quả nhờ phương pháp làm đẹp tự nhiên
>> Mách bạn bí quyết trị mụn nhanh nhất bằng nước muối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer