Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực hiệu quả nhất hiện nay

Vòng một đẹp giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, tự tin hơn trong cuộc sống tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã có vòng một đẹp chuẩn hoàn hảo . trong khi đó có nhiều cách giúp bạn có được vòng một căng tròn, đẹp tự nhiên, cân đối như mong muốn. Dưới đây là một số phương pháp ấy mời các bạn cùng tìm hiểu

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều cách phẫu thuật thẩm mỹ ngực, trong đó phương pháp nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân là hai phương pháp thẩm mỹ ngực hiệu quả và an toàn.
phau thuat tham my nguc
Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực hiệu quả
Phương pháp nâng ngực nội soi đang được áp dụng thành công và phổ biến tại nhiều thẩm mỹ viện trên cả nước. Nâng ngực nội soi là kỹ thuật đưa chất độn ngực vào ngực để giúp vòng một trở nên đẹp tự nhiên và cuốn hút hơn. Để đưa túi độn ngực vào ngực, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở rốn hoặc nách rồi dùng các thiết bị kỹ thuật cần thiết để đưa túi độn vào vị trí đã được tính toàn sẵn.
Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là cách sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng để nâng ngực. Do sử dụng mỡ tự thân nên có độ tương thích cao với cơ thể nên phương pháp này rất an toàn và được khá đông người áp dụng. Sau khi thăm khám, tư vấn, gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ tự thân ở các vị trí cần giảm cân trên cơ thể (đùi, bụng, lưng…) rồi sử dụng máy li tâm để lọc lấy những tế bào mỡ tốt, cuối cùng là đưa lượng mỡ tự thân đó vào ngực.
Ngoài hai phương pháp phổ biến này, còn có cách phẫu thuật tái tạo ngực, phẫu thuật chỉnh sửa ngực chảy xệ-sa trễ, phẫu thuật chỉnh sửa núm vú thụt vào trong….giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề về ngực.

>> Chế độ chăm sóc sau nâng ngực nội soi như thế nào?
>>Phương pháp nào giúp làm nhỏ ngực?

1 nhận xét:

 
Toggle Footer