Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những phương thức trị liệu Spa tắm trắng hiệu quả cao

Spa tắm trắng là cách nhanh nhất để có làn da trắng mịn, sáng bóng như ý. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại có rất nhiều phương pháp Spa khác nhau. Vậy làm cách nào để chị em có thể lựa chọn được phương pháp Spa tốt nhất dành riêng cho mình? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu những phương pháp Spa tắm trắng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất.

1. Sử dụng thảo dược 
ayurveda6
Thảo dược mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da
Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất vì nó mang lại cảm giác đắm chìm giữa thiên nhiên, giúp xả stress, thư giãn rất tốt. Phương pháp này dựa theo công thức bí truyền của các Thái hậu thời xưa của Trung Quốc hay dùng, mang lại làn da trắng hồng hào tự nhiên cho khách hàng.

2. Sử dụng cám gạo
mat-na-cam-gao
Cám gạo cũng là một nguyên liệu tốt để làm trắng da
Cám gạo có 3 tác dụng chính: dưỡng trắng, tẩy da chết, cân bằng độ ẩm cho da. Đặc biệt, cám gạo có thể sử dụng cho toàn thân và cả mặt, giúp da trắng hơn, tẩy sạch những da chết, mụn đầu đen.
Chuẩn bị: 2/3 bát cám gạo, 1/2 gói sữa tươi, 1 thìa dầu ô liu và 1 thìa mật ong. Mang trộn đều thành hỗn hợp sệt, thoa đều lên da và massage. Sau 15-20 phút tắm lại bằng nước sạch.
3. Sử dụng khoai tây
Khoai tây sống có tác dụng loại bỏ các vết nám và đốm sẫm màu trên da nếu sử dụng trong thời gian dài. Sử dụng mặt nạ khoai tây trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh để làm sạch da.
4. Sử dụng nghệ và nước cốt chanh
cunghedepdanen_jpg0
Nghệ có nhiều hiệu quả trong đó có làm trắng da
Lấy nghệ và nước cốt chanh trộn lẫn tạo thành hỗn hợp thoa đều lên da trong vòng 20 phút. Mỗi ngày thực hiện 2 lần sẽ làm sáng da hiệu quả trong vòng 2-3 tuần sau đó.
5. Sử dụng cà phê, dầu dừa
Cà phê là một loại hạt giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch những tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Kết hợp với dầu dừa đầy dường chất cùng vitamin, hỗn hợp này giúp thanh tẩy những vết đốm da, mang lại làn da đẹp tinh khiết, mịn màng. Đây là phương pháp mà phụ nữ phương Tây rất hay sử dụng.
Chuẩn bị: 1 bát con cà phê xay, 2 thìa dầu dừa. Trộn đều hỗn hợp sau đó thoa đều và massage nhẹ nhàng trong 10 phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm để làm sạch da. Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần.
thanh tay co the calla lily spa (10)
Làn da mịn màng với cà phê
6. Sử dụng cam, muối biển
Muối có tác dụng làm sạch da, kết hợp với Vitamin C và tính axit từ cam sẽ tạo thành một lớp mặt nạ hữu hiệu giúp tẩy da chết, làm trắng da nhẹ nhàng.
Chuẩn bị: 1 quả cam, 1 bát con muối biển. Xay cả vỏ cam cùng muối biển, thoa đều sau khi tắm lên da, massage trong vòng 15 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer