Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Những loại trái cây làm vòng 1 tăng hiệu quả

1. Quả Cherry
lam no vong 1 tu nhien
Cherry giúp bạn làm nở vòng 1
Quả anh đào hay cherry chứa rất nhiều vitamin A và B. Thêm vào đó, lượng sắt trong quả anh đào rất cao là 1 trong những yếu tố thúc đẩy làm nở vòng 1 tự nhiên nhất.
Bên cạnh đó, dinh dưỡng trong anh đào có tác dụng chăm sóc vòng 1 đẹp hơn, da ngực căng, đầy đặn, hông hào hơn rất nhiều.
Lưu ý khi ăn quả cherry để làm nở vòng 1 tự nhiên là ăn quá nhiều có thể khiến bạn bị nhiễm độc sắt hydroxit, vì vậy nên bổ sung thêm đường mía nhằm giải độc trong quá trình sử dụng
2. Quả táo
lam no vong 1 tu nhien
Ăn táo mỗi ngày để làm nở ngực
Có 1 câu thành ngữ Anh nói rằng, chỉ cần ăn 1 quả táo mỗi ngày bạn sẽ không bao giờ phải đến gặp bác sĩ. Điều này chứng minh tác dụng tuyệt với của táo. Ngoài việc là 1 thực phẩm bổ dưỡng, táo còn giúp làm nở vòng 1 tự nhiên.
Ăn 1 quả táo vào buổi sáng giúp bạn bổ sung vitamin A, cacbonhydrat, caroten làm nở vòng 1 tự nhiên nhanh chóng
3. Đu đủ
lam no vong 1 tu nhien
Đu đủ làm đầy ngực
Đu đủ là loại quả giàu dinh dưỡng, với hàm lượng dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ đu đủ có tác dụng làm đầy ngực nhờ kích thích sản sinh estrogen.
Để ăn đu đủ làm nở ngực, bạn có thể kết hợp cả đu đủ chín và đu đủ xanh. Đu đủ chín có thể ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố với sữa tươi hằng ngày. Đu đủ xanh có thể nấu với móng giò là món ăn rất ngon lại giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên nhất.
Với những cách làm nở ngực từ hoa quả trên, hi vọng bạn sẽ trả lời được câu hỏi ăn gì để nâng ngực để nhanh chóng sở hữu vòng ngực đầy, đẹp gợi cảm như được nâng ngực tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer