Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Độn cằm Hàn Quốc xu hướng thời trang đang gây sốt

Độn cằm Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp gây sốt vài năm trở lại đây. Đây là phương pháp giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm cằm thường gặp như cằm ngắn, cằm mỏng, cằm lẹm… đem đến cho chị em chiếc cằm xinh xắn, thon gọn đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, được đông đảo chị em phụ nữ, thậm chí cả nam giới tin tưởng, lựa chọn để có được chiếc cằm đẹp như mong muốn. Công nghệ này còn nhanh chóng lan rộng, trở thành trào lưu thẩm mỹ ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
don-cam-han-quoc-xu-huong-tham-dang-lam-mua-lam-gio
Chiếc cằm khác lạ của Minh Hằng
Rất nhiều người đẹp Việt đều lên tiếng phủ nhận về các nghi án độn cằm thẩm mỹ tuy nhiên khi so sánh các bức ảnh ngày ấy và bây giờ, có thể rõ ràng nhận ra sự thay đổi quá lớn ở chiếc cằm – minh chứng tố cáo việc các mỹ nhân sử dụng phương pháp thẩm mỹ để làm đẹp chiếc cằm vốn có. Điểm mặt trong giới sao Việt thay đổi hoàn toàn nhờ phẫu thuật độn cằm gồm Minh Hằng, Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Quyên …
Độn cằm Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp sử chất liệu độn độn vào vùng cằm vốn có, nhằm tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, đồng thời giúp khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của dáng cằm ngắn, lẹm, mỏng…
don-cam-han-quoc-xu-huong-tham-dang-lam-mua-lam-gio
Hình ảnh trước sau độn cằm
Bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn đã được cắt gọt phù hợp đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau. Với đường rạch nằm ở niêm mạc môi nên độn cằm Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo.
Ưu điểm vượt trội của kĩ thuật này là thực hiện nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau Độn cằm Hàn Quốc, khách hàng có thể trở về nhà ngay và chỉ sau 5-7 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên. Do đó mà dịch vụ này thu hút được sự chú ý của rất nhiều chị em.
Kỹ thuật độn cằm dù không quá phức tạp và được thực hiện khá nhanh nhưng để đảm bảo an toàn, hiệu quả cao phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của đội ngũ chuyên gia cũng như quy trình thực hiện có đảm bảo không. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín khi có ý định đi độn cằm.
Nguồn: http://namda.info/

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer