Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Thu gọn cánh mũi hoàn tiên mũi đẹp như mong muốn

Một đặc trưng về mũi của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng đó là phần cánh mũi thường dày, rộng, bè ra hai bên trông không được thanh tú. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi để có chiếc mũi đẹp như mong muốn


 thu-gon-canh-mui-giup-mui-dep-nhu-mong-muon
Hình dạng lý tưởng của cánh mũi theo nhận định chuyên gia
Theo nhân trắc học, một đặc điểm về mũi của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng ngoài phần sống mũi thấp còn có cánh mũi bị bè rộng hai bên, khiến cho chiếc mũi bị phát tướng, quá khổ, trông rất mất thẩm mỹ, đặc biệt với phái đẹp. Do đó, làm thế nào để có thể thu gọn cánh mũi nhỏ lại là ước mơ của rất nhiều chị em.
Thông thường, chị em sẽ sử dụng các mẹo make up trang điểm để có thể che đi khuyết điểm cánh mũi to. Tuy nhiên phương pháp này chỉ mang tính tạm thời cũng như làm nhiều chị em tốn thời gian và không phải ai cũng đủ khéo léo để có thể dùng phấn nền, kem phủ che đi khuyết điểm này. Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm cho vùng da cánh mũi còn có thể kéo theo mụn mọc vùng cánh mũi, lỗ chân lông to, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của vùng da này.
Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật để có được cánh mũi thon gọn như mong muốn một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để.
thu-gon-canh-mui-giup-mui-dep-nhu-mong-muon
Thu nhỏ cánh mũi với hai kỹ thuật: Cắt hoặc Cuộn cánh mũi
Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, giải pháp sửa mũi Hàn Quốc to do cánh mũi tốt nhất hiện nay chính là Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc, giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thanh thoát, mềm mại, tự nhiên.
Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp áp dụng kỹ thuật Cuộn cánh mũi hoặc Cắt cánh mũi (tùy thuộc vào từng đặc điểm cánh mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất), đem lại kết quả cánh mũi thon gọn, không còn to dày, bè ngang, hài hòa với dáng mũi, đầu mũi và tổng thể khuôn mặt, duy trì lâu dài, ổn định, đồng thời đảm bảo các yếu tố An toàn, Nhanh chóng, Không để lại sẹo.
Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mũi của khách hàng cũng như sức khỏe tổng quát, xác định nguyên nhân tình trạng cánh mũi to, từ đó đưa ra những chỉ định thu gọn cánh mũi phù hợp nhất với tình trạng của khách hàng.
Thu gọn cánh mũi được thực hiện chỉ trong khoảng thời gian 30 phút. Bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi trước khi tiến hành nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thu gọn mũi.

Nguồn: nang-mui.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer