Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Sơ lược về nâng mũi S-line

Nâng mũi S Line là giải pháp nâng mũi toàn diện, chỉnh hỉnh từ đầu mũi tới sống mũi, chân mũi. Mang lại dáng mũi mềm mại, tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, không bóng đỏ, lộ sóng cho khách hàng.

Nâng mũi S-line là công nghệ hiện đại, nâng mũi hiệu quả, được giới chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn, hữu hiệu. Hiện phương pháp này được ứng dụng rất thành công tại nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp trong và ngoài nước với những đặc điểm vượt trội hơn so với các cách khác.
Điểm đặc biệt của Nâng mũi S line
dang mui s-line
Mũi đẹp nhờ nâng mũi S-line
Kĩ thuật nâng mũi S line có hai điểm khác biệt vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp nâng mũi thông thường.
- Trong phẫu thuật nâng mũi S line thì sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo. Nên rất an toàn, thân thiện với người sử dụng, loại bỏ những hạn chế như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Vì đầu mũi trong kỹ thuật được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn.
- Chỉnh hình toàn diện dáng mũi, từ đầu mũi tới chân mũi. Đặc biệt, trong kĩ thuật nâng mũi S Line sẽ mang lại kết quả đầu mũi đẹp tự nhiên (khác biệt hẳn so với những phương pháp khác). Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer