Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tại sao tắm trắng cấp tốc không mang lại hiệu quả cho cơ thể

Câu hỏi: Tôi hiện có một hộp kem ủ tắm trắng cấp tốc tại nhà được một người bạn mua tặng. Nhưng khi search tìm hiểu cách thực hiện sao cho đúng thì thấy có một luồng ý kiến cho rằng tắm trắng cấp tốc không tốt mà không nói rõ cụ thể là vì sao. Tôi rất thắc mắc, mong chuyên mục giải thích sớm giúp tôi.

(Mỹ Hạnh – Nam Định)
Trả lời:
Chào Mỹ Hạnh, nang-mui.com đã nhận được câu hỏi của bạn. Và với những thắc mắc đó chúng tôi xin giải đáp như sau:
Việc luồng thông tin tắm trắng cấp tốc không tốt hay gây hại cho ra là hoàn toàn đúng. Để hiểu rõ hơn về vấn đế trước tiên bạn nên nắm rõ thực chất của tắm trắng:
- Tắm trắng hay dưỡng trắng da thực chất là việc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên (nếu có thể kết hợp với thiết bị chuyên dụng như ngâm sục, hoặc các hoạt động kích thích da trao đổi chất như massage bấm huyệt…) để loại bỏ lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày trên da đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da giúp da khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào hơn. Và muốn đạt được hiệu quả thì bạn cần thực hiện theo một liệu trình ít nhất từ 4-6 lần. Mỗi lần cách nhau 7-10 ngày.
- Việc tắm trắng bằng kem ủ cấp tốc, hiệu quả ngay sau lần thực hiện đầu tiên là do trong thành phần kem có chứa nhiều chất lột tẩy da. Ban đầu sẽ cho bạn cảm giác rằng mình trắng hơn. Nhưng thực tế những hoạt chất hóa học này chỉ bào mòn và mài mòn da chứ không nuôi dưỡng và tăng sinh collage bên dưới da. Do đó sau kết quả trắng trông thấy ngay lần đầu, da bạn sẽ trở nên yếu dễ bị hư tổn, bắt nắng và có những hiện tượng như bong chóc vảy, khô nứt da, da không đều màu…
Bạn vẫn có thể tắm trắng tại nhà nhưng nên sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên như nước vo gạo hay các loại trái cây, sữa tươi…Và với hộp kem ủ kia, dù còn thời hạn sử dụng, bạn cũng không nên cố dùng khi chưa biết rõ nguồn gốc xuất xứ hay độ an toàn của nó ra sao.
Chúc bạn sớm đạt được làn da trắng mịn như mình mong muốn
Tư vấn thẩm mỹ

1 nhận xét:

 
Toggle Footer